Thị trường

Hãng hàng không Emirates mở đường bay Dubai – Hà Nội

(DNVN) - Chuyến bay mang số hiệu EK388 của Hãng hàng không Emirates từ Dubai đã hạ cánh an toàn tại Nội Bài ngày 3/8 vừa qua mở thêm một cầu nối cho du khách từ Hà Nội thưởng thức những dịch vụ tốt nhất của hãng hàng không 5 sao này đến với Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

Sự kiện Hãng hàng không Emirates mở đường bay đến Hà Nội đã nâng tổng số các hãng hàng không khai thác tại Cảng HKQT Nội Bài lên 50 hãng, trong đó có 5 hãng nội địa và 45 hãng quốc tế đang khai thác các chặng bay đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cảng HKQT Nội Bài với màn phun vòi rồng đón chào chuyến bay mang số hiệu EK388 của Hãng hàng không Emirates từ Dubai.

Hãng hàng không Emirates sẽ thực hiện 7 chuyến/tuần vào các ngày trong tuần bằng máy bay Boeing 777-300ER với 3 hạng ghế, trong đó có 8 ghế hạng nhất, 42 ghế hạng thương gia và 310 ghế hạng phổ thông.

Nội Bài là cảng hành khách mới của Emirates tại Việt Nam sau sự kiện khai trương dịch vụ hàng không của Emirates tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2012 và dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuần túy đến Hà Nội vào năm 2013.

Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, chuyến bay EK388 hạ cánh tại Nội Bài đã mở ra một trang mới cho hành khách có cơ hội tận hưởng hệ thống giải trí bậc nhất thế giới với hãng hàng không 5 sao Emirates.

Hãng hàng không Emirates có mạng lưới rộng khắp toàn cầu với 154 điểm đến tại 81 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với sự kiện khai trương đường bay mới tại Hà Nội, Hãng hàng không Emirates sẽ góp phần tăng cường kết nối Hà Nội và các vùng phụ cận, tiếp tục góp phần vào sự phát triển du lịch và thương mại tại Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo