Tin tức - Sự kiện

Hậu vệ tuổi teen nói gì khi trở thành tân binh thứ 2 của M.U?

(DNVN) – M.U vừa có được chữ kí của hậu vệ Diogo Dalot từ FC Porto với hợp đồng 5 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cầu thủ sinh năm 1999 là tân binh thứ 2 của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau tiền vệ trung tâm Fred. Để sở hữu cầu thủ đa năng này, M.U được cho là phải bỏ ra 19 triệu bảng.

Diogo Dalot ra mắt M.U.

HLV Jose Mourinho vui mừng chia sẻ: “Diogo là một hậu vệ trẻ tài năng, với tất cả những phẩm chất để nhanh chóng trở thành một cầu thủ quan trọng của M.U.

Ở cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố như thể chất, trí thông minh chiến thuật và kỹ thuật. Tại học viện bóng đá của Porto, tất cả các học viên đã được hướng đến thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp.

Trong lứa tuổi của mình, Diogo là hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu. Một tương lai tươi sáng ở M.U đang đón chờ cậu ấy”.

Diogo tự tin trong màu áo mới.

Về phần mình, Diogo Dalot cho biết: “Gia nhập M.U là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn với tôi. Tôi đã lớn lên ở học viện của Porto và tôi rất biết ơn tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Nhưng cơ hội đến với CLB lớn nhất thế giới là điều tôi không thể từ chối.

Tôi rất vui khi được làm việc với HLV Jose Mourinho và học mọi thứ từ ông ấy. Tôi đang rất mong chờ giây phút được thi đấu cùng các đồng đội mới”.

 

Nên đọc
Minh Đức (Theo Manutd)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo