Hỗ trợ doanh nghiệp

HDBank cho vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm

HDBank áp dụng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm và thủ tục nhanh cho khách hàng vay vốn thực hiện các cơ hội kinh doanh ngắn hạn.

Chương trình “Vay nhanh, lãi lớn” được HDBank triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 15/3/2018 dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ.

Theo đó, các khách hàng cá nhân vay vốn có tài sản đảm bảo là thẻ tiết kiệm tại HDBank được áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho khoản vay từ 3 tháng trở xuống và tối thiểu 8%/năm đối với khoản vay trên 3 tháng.

Đối với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp siêu nhỏ vay vốn ngắn hạn sản xuất kinh doanh từ 12 tháng trở xuống, HDBank áp dụng lãi suất 7,5%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc lãi suất 8,5%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Ngoài mức lãi suất hấp dẫn như trên, khi vay vốn theo chương trình “Vay nhanh, lãi lớn”, HDBank còn áp dụng thủ tục đơn giản, phê duyệt nhanh cho các khoản vay vốn với mong muốn góp sức vào kết quả “lãi” cao trong các kế hoạch kinh doanh của khách hàng.

Được biết, bên cạnh “Vay nhanh, lãi lớn”, HDBank hiện đang triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân sum vầy, Tết phú quý, Trúng vàng ký” với cơ hội trúng 1 ký vàng 9999 và chương trình “Lì xì tân niên, nhận lộc may mắn” cho khách hàng thực hiện dịch vụ eBanking của HDBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 18006868 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Nên đọc
Theo Thời báo Ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo