Xã hội

Kẻ biến thái dùng smartphone chụp lén "điểm nhạy cảm" phụ nữ

(DNVN) - Một kẻ biến thái đã bị phát hiện khi y lén lút sử dụng điện thoại di động chụp ảnh dưới váy phụ nữ tại tỉnh An Huy,Trung Quốc.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, theo nhân chứng đăng tải các bức ảnh về hành động của kẻ biến thái lên mạng internet, đối tượng này khoảng 20 tuổi và trong khoảng 10 phút, hắn đã lén chụp hình ảnh 4 hoặc 5 cô gái mặc váy ngắn, China Youth Daily đưa tin.

Kẻ biến thái dùng smartphone chụp lén dưới váy phụ nữ. Ảnh Shanghaiist.

Cảnh sát nói rằng họ không nhận được thông tin nào về vụ việc, nhưng cho biết thêm rằng họ sẽ tăng cường giám sát. Theo cảnh sát, những cá nhân bị phát hiện lén chụp ảnh dưới váy phụ nữ có thể bị giam giữ tối đa 5 ngày.

Trong khi cư dân mạng đang phẫn nộ bởi sự bệnh hoạn của thanh niên trẻ thì mọi người mới phát hiện ra rằng, hắn ta không phải người duy nhất làm như thế. Vào năm 2014, một người đàn ông đã bị bắt giữ vì lén lút chụp ảnh quần lót của các cô gái trẻ trên tàu điện ngầm Thượng Hải. Báo Dân việt thông tin.

Và không chỉ có tàu điện ngầm, những cây cầu kính sky warlker cũng là nơi những tên biến thái thích chụp quần lót của những cô gái mặc váy ngắn hoạt động mạnh. 

Bên cạnh những bình luận mắng nhiếc hành vi biến thái của thanh niên trong bài viết, cư dân mạng còn trút giận sang cả người đăng tải bài viết vì đã làm ngơ trước hành động này. 

"Người chụp và đăng tải những hình ảnh ghi lại về hành vi bệnh hoạn của thanh niên này cũng không tốt đẹp gì, tại sao bạn có thời gian chụp ảnh mà không có thời gian để cảnh báo những cô gái gần đó hoặc tiến lên bắt giữ và báo cáo cảnh sát?", một cư dân mạng bức xúc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo