Tin tức - Sự kiện

Kết quả World Cup 2018 rạng sáng 11/7

(DNVN) - Trong cuộc so tài tại vòng bán kết World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay, ĐT Bỉ thi đấu ép sân nhưng do công cùn, thủ kém nên họ đã phải nhận thất bại 0-1.

Đội hình xuất phát:

Pháp: Hugo Lloris; Benjamin Pavard, Raphael Varane, Samuel Umtiti, Lucas Hernandez; N'Golo Kante, Paul Pogba; Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Blaise Matuidi; Olivier Giroud.

Bỉ: Thibaut Courtois; Vincent Kompany, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen; Axel Witsel; Nacer Chadli, Mousa Dembele, Maroaune Fellaini, Kevin De Bruyne; Romelu Lukaku, Eden Hazard.

Ghi bàn: Samuel Umtiti (51’).

ĐT Pháp lần thứ 3 vào chung kết World Cup. Ảnh: Getty.

Suốt hiệp một, Bỉ thi đấu lấn lướt hơn nhưng lại bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của ĐT Pháp. Mặc dù chơi lép vế, song các học trò của HLV Didier Deschamp lại thực hiện được nhiều pha dứt điểm hơn (11 so với 3). Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

>> Xem thêm: NÓNG: VTV nâng giá quảng cáo kỷ lục cho trận chung kết World Cup 2018

Sang hiệp hai, Bỉ vẫn duy trì được quyền kiểm soát cuộc chơi. Tuy vậy, khi chưa thể mở tỷ số, “Quỷ đỏ” đã phải nhận bàn thua vào phút 51. Trung vệ Samuel Umtiti là người bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Thibaut Courtois sau đường chuyền từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Antoine Griezmann để mở tỷ số cho ĐT Pháp.

>> Xem thêm: Maradona sẵn sàng dẫn dắt ĐT Argentina không lương

Tuy đã dồn toàn lực cho mặt trận tấn công trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song, ĐT Bỉ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Hugo Lloris. Vì vậy, tỷ số 1-0 nghiêng về tuyển Pháp được giữ nguyên đến khi trọng tài Andres Cunha nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu.

>> Xem thêm: 2 thủ môn châu Á vào danh sách cứu thua nhiều nhất World Cup 2018

Giành chiến thắng ở trận này, ĐT Pháp lần thứ 3 giành quyền vào chơi ở trận chung kết World Cup. Trước đó, họ từng làm được điều tương tự vào năm 1998 (vô địch) và 2006 (á quân).

 

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Đối thủ của ĐT Pháp ở trận tranh ngôi vô địch World Cup 2018 là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Croatia với Anh. Trong khi đó, Bỉ tranh hạng ba với đội thua ở trận bán kết này.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo