Quốc tế

Không quân Nga nghiền nát 1.000 căn cứ khủng bố ở Syria

(DNVN)-Lực lượng Không quân Nga đã nghiền nát trên 1.000 căn cứ thuộc về các nhóm khủng bố quốc tế tại Syria trong tuần trước.

Hôm 25/8, tờ báo Krasnaya Zvezda đưa tin, Lực lượng Không quân Nga đã nghiền nát trên 1.000 căn cứ thuộc về các nhóm khủng bố quốc tế tại Syria trong tuần trước. 

Theo thiết đồ họa, được đăng trên tờ báo này, các máy bay của Không quân đã thực hiện trên 360 cuộc xuất kích trong tuần qua. 

Không quân Nga nghiền nát 1.000 căn cứ khủng bố ở Syria trong tuần trước.

Trong khi đó, máy bay không người lái của Nga đã tiến hành trên 140 chuyến bay do thám và nhắ, vào trên 190 mục tiêu tại căn cứ của khủng bố. 

Hôm 24/8, quân đội Syria đã công bố hình ảnh kho vũ khí và phương tiện cơ giới của của phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bị chiến đấu cơ Nga tiêu diệt tại khu vực phía tây thành phố Homs.

Cuộc không kích của chiến cơ Nga nhằm hỗ trợ cho chiến dịch tấn công của lực lượng chính phủ Syria vào khu vực giáp ranh giữa Deir Ezzor, thành trì cuối cùng của IS tại miền Trung Syria.

Trước đó, hôm 14/8, Bộ Quốc phòng Nga thông báo, máy bay ném bom Tupolev của Nga đã oanh tạc các khu vực ở Tây Nam, Đông và Đông Bắc thành phố Deir Ezzor, phá hủy 2 sở chỉ huy, 6 kho vũ khí, nhiều phương tiện của IS và tiêu diệt một loạt tay súng IS. 

Nên đọc
Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo