Quốc tế

Khủng bố đối nghịch "cắn xé nhau", giẫm đạp vùng an toàn ở Dara'a

(DNVN) - Hơn 30 phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bị giết trong cuộc đụng độ với nhóm khủng bố đối nghịch Ahrar al-Sham ở Tây Dara'a.

Jeish Khalid Bin Walid - một nhóm phiến quân thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã đánh mất 35 thành viên trong một vòng đụng độ mới với khủng bố Ahrar al-Sham ở thị trấn Heet ở phía Tây Dara'a, cách thủ đô Damascus 110 km.

Khủng bố đối nghịch "cắn xé nhau", giẫm đạp vùng an toàn ở Dara'a.

Các nguồn tin ccòn cho biết một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển thị trấn Jallayn, dẫn đến cái chết của ít nhất 6 chỉ huy khủng bố đang tụ họp để thảo luận cách phát động cuộc tấn công mới chống lại các lực lượng chính phủ Syria ở Tây Dara'a.

Pháo kích dữ dội cũng khiến 2 thường dân thiệt mạng và 12 người khác bị thương. Các vụ tấn công đã vi phạm lệnh ngừng bắn ở vùng an toàn trong thỏa thuận trước đó, trong đó có thành phố Dara'a.

Trong khi đó, Không quân Syria đã thực hiện một số cuộc tấn công vào tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) tại ranh giới giữa Nasib và thị trấn Um al-Mayadheen. 

Ngoài ra, các vị trí của các nhóm khủng bố khác ở thị trấn Nawa, Seida, Um al-Mayadheen đã bị tấn công nặng nề bởi máy bay quân sự.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo