Thị trường

Hàng trăm doanh nghiệp tham dự BNI Members’ Day

(DNVN) - Ngày 8/12, tại TP. Hồ Chí Minh, BNI Việt Nam (Tổ chức kết nối thương mại toàn cầu tại Việt Nam) đã tổ chức BNI Members’ Day lần thứ 2 với thông điệp “Dẫn đầu kết nối”.

Sẽ có trung tâm đồ nội thất thế giới tại Việt Nam? / BNI Lâm Đồng trao nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo

BNI Members’ Day là sự kiện dành cho thành viên BNI được tổ chức hàng năm tại các quốc gia trong hệ thống BNI toàn cầu.

Ban tổ chức và các chủ doanh nghiệp tham quan các gian hàng tại BNI Members’ Day

Ban tổ chức và các chủ doanh nghiệp tham quan các gian hàng tại BNI Members’ Day

Đây là dịp để thành viên có cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối kinh doanh, hợp tác và xúc tiến thương mại. Qua đó, tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau để tạo nên sức mạnh cộng hưởng của cộng đồng doanh nhân BNI trong nước và quốc tế.

Tham dự ngày hội lần này có 60 gian hàng trưng bày triển lãm, thuộc 8 nhóm ngành nghề, để xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến hơn 400 chủ doanh nghiệp là khách hàng tiềm năng.

Đại diện doanh nghiệp có 30 giây để lên sân khấu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình

Các doanh nghiệp có 30 giây để lên sân khấu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình

 

Ngày hội có một số hoạt động chính, như: Triển lãm xúc tiến thương mại; Business Matching; đặc biệt là chương trình “Ba phiên giao dịch bán hàng đỉnh cao”, mỗi doanh nghiệp sẽ có 30 giây trong mỗi phiên giao dịch, được lên sâu khấu để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình, từ phổ thông, phổ biến, dễ mua đến chủ lực, đỉnh cao...

Đây được xem là dịp để các chủ doanh nghiệp đánh giá tiềm năng và vị trí doanh nghiệp của mình so với những doanh nghiệp đối tác trong cùng ngành nghề kinh doanh, để học hỏi, phát triển, nâng tầm doanh nghiệp và kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác chiến lược hoặc nhà phân phối sản phẩm, dịch vụ.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm