Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng vòng 1/8 World Cup 2018 trên VTV

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng vòng 1/8 World Cup 2018 trên các kênh của VTV.

Cặp đấu được chờ đợi nhất giữa Pháp và Argentina sẽ mở màn cho vòng 1/8 World Cup 2018. "Albiceleste" sẽ vùng lên mạnh mẽ để cạnh tranh tấm vé đi tiếp sau khi lách qua "cửa tử". Dù được đánh giá cao hơn nhưng không dễ để “Les Bleus” vượt qua đội bóng xứ Tango. 

Messi (trái) so tài cùng Griezmann ở trận đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2018. Ảnh: Getty.

Ở cuộc đọ sức giữa Uruguay và Bồ Đào Nha, cả hai đều có lối chơi phòng ngự phản công khó lường. Bộ đôi Suarez và Cavani sẽ thách thức hàng phòng ngự của “Seleccao”. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Fernando Santos dường như chỉ trông chờ vào cái tên duy nhất, Ronaldo.

Đội chủ nhà Nga sẽ tiếp đón nhà vô địch World Cup 2010 – Tây Ban Nha trên SVĐ Luzhniki. “La Roja” sở hữu đội hình nhiều ngôi sao cùng lối chơi tấn công đa dạng. Tuy nhiên, trước "Những chú gấu" đang hừng hực khí thế cùng sức ép nơi khán đài, HLV Fernando Hierro cần biến hóa hơn những “miếng đánh” đã quen thuộc của đội bóng xứ bò tót mới có thể giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Đội chủ nhà Nga sẽ chạm trán đối thủ mạnh là Tây Ban Nha. Ảnh: Getty.

Đan Mạch được cho là sẽ có trận đấu rất khó khăn trước Croatia. Đoàn quân của HLV Zlatko Dalic có lối chơi ổn định, đội hình hợp lý cùng những cái tên xuất chúng Modric, Rakitic, Perisic. Trong khi đó, “Thùng thuốc nổ” chưa  có điểm nhấn nào đáng chú ý ngoài sự tỏa sáng của Eriksen. Do đó, sẽ rất khó để đội bóng Bắc Âu làm nên bất ngờ.

Cuộc đối đầu giữa Brazil và Mexico được nhận định sẽ diễn ra rất tốc độ và gay cấn. Những “vũ công Samba” được đánh giá cao hơn so với “El Tri”. Tuy nhiên, các học trò của HLV Juan Carlos Osorio đang là đội phản công hay bậc nhất tại World Cup 2018. Neymar cùng đồng đội sẽ phải thi đấu tập trung nếu không muốn “ôm hận” trước đối thủ.

Những "vũ công Samba" cần thi đấu tập trung. Ảnh: Getty.

Đại diện duy nhất của châu Á là Nhật Bản sẽ phải chạm trán Bỉ. “Quỷ đỏ” được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Do đó, đội bóng xứ sở hoa anh đào sẽ rất khó gây thêm bất ngờ.

 

Cặp đấu tiếp theo là cuộc đụng độ giữa Thụy Điển và Thụy Sĩ. Đội bóng HLV Andersson không thực sự nổi trội nhưng thi đấu gắn kết. Họ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Trong khi đó, sức mạnh của “Nati” dựa nhiều vào bộ ba Shaqiri - Behrami - Xhaka. Vậy nên, trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn.

Cuộc đọ sức giữa Colombia và Anh cũng rất được chờ đợi. Ở World Cup 2018, cả hai đội đều mang đến cho NHM lối đá tấn công mãn nhãn. “Tam sư” được đánh giá cao hơn so với đại diện Nam Mỹ nhờ “dàn sao” đồng đều ở các tuyến. Vì vậy, sẽ rất khó khăn đối với “Los Cafeteros” ở trận đấu này.

Lịch thi đấu và phát sóng cụ thể:

Vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ diễn ra từ 30/6 đến 4/7.

Nên đọc

Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo