Xã hội

Lịch thi THPT Quốc gia ngày mai 3/7 và những điều cần lưu ý

(DNVN) - Ngày mai (3/7), các sĩ tử sẽ bước vào ngày thi thứ 3 trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Theo lịch thi được công bố của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì ngày mai các thí sinh sẽ thi 2 môn là Địa Lý và Hóa Học. 

Cụ thể: Buổi sáng, các sĩ tử sẽ thi môn Địa Lý, thời gian bắt đầu làm bài từ 7h30 phút, thời gian làm bài là 180 phút. Buổi chiều, các sĩ tử sẽ thi môn Hóa Học, thời gian bắt đầu làm bài từ từ 14h30 phút, thời gian làm bài là 90 phút.

Các thí sinh hiện đã trải qua 2 ngày thi với 4 môn thi là: Toán, Ngoại Ngữ, Ngữ Văn, Vật Lý. Ngày cuối cùng trong kỳ thi đợt này, các sĩ tử sẽ thi 2 môn: Lịch sử và Sinh Học.

Ảnh minh họa.

Theo khuyến cáo, vào các ngày thi, thí sinh nên đến điểm thi trước thời gian quy định khoảng 30 phút, theo quy định nếu đến phòng thi chậm 15 phút, thí sinh sẽ không được dự thi.

Theo Quy chế thi, thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì); các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo