Tin tức - Sự kiện

"Lọt" đề thi Toán lớp 10, Sở GD&ĐT Hà Nội vẫn khẳng định không ảnh hưởng kết quả làm bài

Chiều 7/6/2018, Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định, có hiện tượng lọt để thi môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 tuy nhiên việc này “không ảnh hưởng kết quả làm bài của các thí sinh”.

Trong cuộc họp báo cung cấp thông tin sau khi kết thúc thời gian làm bài thi môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018-2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xác nhận, có hiện tượng "lọt" để thi.

Cụ thể, sau khi tính giờ làm bài khoảng 60 phút, trên mạng xã hội xuất hiện bản chụp tờ đề thi môn Toán. Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã phối hợp với công an TP Hà Nội xác minh sự việc trên.

Qua xác minh, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, người để "lọt" đề thi là giáo viên Nông Hoàng Phúc, trường THCS Mai Đình, Sóc Sơn – là cán bộ coi thi số 2. Cán bộ coi thi này đã mang điện thoại di động vào phòng thi và chụp đề thi truyền ra ngoài tại điểm thi THPT Vân Nội. Cán bộ coi thi Nông Hoàng Phúc đã khai nhận hành vi của mình và cũng thừa nhận đã chụp cả đề thi môn Ngữ văn vào buổi sáng 7/6.

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định, mặc dù để "lọt" đề thi ra ngoài vào khoảng 15h00 tuy nhiên sự việc này không làm ảnh hưởng đến kết quả làm bài thi của các thi sinh. Trước đó, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cũng cho biết nhận được thông tin "lọt" đề thi từ 14h00 tuy nhiên qua xác minh đó không phải là đề thi chính thức.

Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay, đang tiếp tục phối hợp với công an TP Hà Nội điều tra mở rộng. Ngoài ra, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội nhấn mạnh, đây là bài học lớn và sẽ tăng cường kiểm tra trong ngày thi 8/6 dù rằng phạm vi coi thi chỉ bằng một phần nhỏ so với ngày thi 7/6 này.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo