Made in Vietnam

Vissan triển khai dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà

DNVN - Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm online để hạn chế ra ngoài trong mùa dịch Covid-19, từ ngày 7/4/2020, Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan ) sẽ đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng, giao tận nhà qua Hotline và Fanpage của mình.

"Ông lớn" Vissan đưa hơn 80,9 triệu cổ phiếu lên sàn UPCoM / Vissan lãi đậm nhờ giá lợn hơi rớt giá

Theo đó, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất. Cách thực hiện này giúp việc giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ kể từ khi nhân viên Vissan liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Hiện tại, chương trình được áp dụng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).

Dịch vụ đặt hàng qua Hotline và Fanpage tại thành phố Hồ Chí Minh của VISSAN.

Dịch vụ đặt hàng qua Hotline và Fanpage tại Tp. Hồ Chí Minh của Vissan.

Để việc mua sắm thuận tiện, Vissan cho biết đã xây dựng quy trình thanh toán đơn giản giúp khách hàng an tâm mua sắm các sản phẩm của công ty một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên, áp dụng từ ngày 7/4 đến hết 14/4.

Về các mặt hàng cung ứng cho chương trình, Vissan sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo Thảo mộc, thịt bò Australia), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm). Bên cạnh đó, Vissan còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo... nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của người tiêu dùng.

“Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300,000 đồng” áp dụng từ ngày 7/4 đến hết ngày 14/4 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.

“Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300,000 đồng” áp dụng từ ngày 7/4 - 14/4 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Vissan mong muốn mang những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng đến cho khách hàng tận tay và nhanh chóng. Chính vì thế, việc Vissan triển khai dịch vụ đặt hàng và giao hàng tận nhà qua Hotline và Fanpage tại Tp.Hồ Chí Minh, nhất là trong thời điểm người dân được khuyến khích hạn chế ra ngoài phòng dịch đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa. Thời gian sắp tới, Vissan sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website của mình.

Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm