Xã hội

Nam thanh niên nghịch dại làm mắc kẹt nhẫn vào "của quý"

(DNVN) - Sau 2 ngày nỗ lực gỡ chiếc nhẫn ra khỏi "của quý" không được, nam thanh niên phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ và nhân viên cứu hỏa.

Gần đây, một video clip ghi lại quá trình tháo gỡ chiếc nhẫn ra khỏi chỗ hiểm của một thanh niên được chia sẻ chóng mặt trên trang mạng Weibo gây ra nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng.

Ảnh cắt ra từ clip. Nguồn: Shanghaiist

Theo trang Shanghaiist, sự việc hy hữu xảy ra ở Quảng Tây, Trung Quốc, một thanh niên đã phải "sống chung" với chiếc nhẫn suốt 2 ngày mà không thể nào tháo ra được. Chẳng còn cách nào khác, người đàn ông đành phải "muối mặt" cầu cứu sự trợ giúp của đội cứu hộ.

Anh chàng rất đau đớn, vết thương phải chườm đá. Ảnh: Shanghaiist

Mặc dù có trang thiết bị tối tân và đặc biệt nhưng nhân viên cứu hộ cùng các bác sĩ đã rất khó khăn trong việc loại bỏ chiếc nhẫn ra khỏi dương vật của người đàn ông này. Được biết việc giải cứu kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ. 

Sau 90 phút mới giải cứu được cho anh chàng. Ảnh: Shanghaiist

Công cuộc giải cứu cho chàng trai diễn ra tại bệnh viện thành phố Liễu Châu vào sáng sớm ngày 13/9. Bác sĩ và nhân viên cứu hỏa đã mất 90 phút vô cùng khó khăn mới có thể cắt đứt chiếc nhẫn thành công.

Rất nhiều lời bàn tán đằng sau clip này, có vẻ như cộng đồng mạng thắc mắc bằng cách nào mà anh chàng này có thể đeo nhẫn được vào "của quý". Hiện vẫn chưa rõ chàng trai đeo nhẫn cho “của quý” để làm gì.

Nên đọc
Trung Hùng (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo