Văn hóa

Người đẹp cao 1,65m đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Sarah Rose Summers đến từ bang Nebraska đã chiến thắng 50 thí sinh khác nhờ vẻ đẹp hiện đại và sự thông minh.

Sarah Rose Summers giành vương miện Hoa hậu Mỹ (Miss USA) 2018 trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Louisiana tối 21/5 (sáng nay theo giờ Hà Nội).

Người đẹp 23 tuổi sẽ đại diện cho Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe tổ chức vào cuối năm nay.

Cô được Hoa hậu Mỹ 2017 (bên trái), Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (váy trắng) và Hoa khôi tuổi teen Mỹ 2017 chúc mừng chiến thắng.

Tân hoa hậu vỡ òa hạnh phúc. Trước đó, cô từng đăng quang Hoa khôi tuổi teen bang Nebraska 2012 và Hoa hậu bang Nebraska 2018.

Sarah Rose Summers duyên dáng trong phần thi Trang phục dạ hội.

Sarah khoe hình thể trong phần thi bikini.

Người đẹp sinh năm 1994 đã tốt nghiệp Đại học Công giáo Texas với hai tấm bằng cử nhân và hiện là một chuyên gia về cuộc sống trẻ em. Cô cũng làm việc thêm ở trung tâm thể hình.

Trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Sarah gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự năng động, thông minh và tâm hồn nhân ái. Cô trả lời xuất sắc hai câu hỏi trong các phần thi ứng xử.

Trong phần đầu, Sarah được hỏi về thực tế tại Mỹ, cứ 4 đứa trẻ lại có một người sống trong gia đình cha mẹ đơn thân, điều này ảnh hưởng gì tới cuộc sống của chúng. Cô đáp: "Tôi rất may mắn được lớn lên trong gia đình có cả bố và mẹ. Bởi vậy tôi không cảm nhận rõ về điều này, tuy nhiên tôi đang làm việc ở bệnh viện nhi như là một chuyên gia về cuộc sống trẻ em, nơi tôi làm cầu nối giữa các em bé với gia đình và đội ngũ y tế. Tôi từng nhìn thấy những bà mẹ đơn thân làm việc từ xa bên máy tính cạnh giường bệnh của con để có thể hỗ trợ các bé. Tôi nghĩ điều đó đã thể hiện rằng những người mẹ đã cho các bé thấy họ có thể làm được mọi thứ". Trong câu hỏi thứ hai, Sarah cũng đã nhận được những tràng pháo tay lớn của khán giả khi chia sẻ về tầm quan trọng của sự liên kết, lắng nghe ý kiến của mọi người trong những cuộc biểu tình tại Mỹ.

Sarah mang vẻ đẹp điển hình của những cô gái Mỹ với mái tóc vàng, đôi mắt nâu và nét trẻ trung, hiện đại.

Cô sẽ chuyển đến New York sống trong một năm để đảm nhiệm sứ mệnh của Hoa hậu Mỹ và chuẩn bị hành trang để thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo