Pháp luật

Người đẹp xứ Huế mất 3.000 USD khi dự thi sắc đẹp

Người đẹp xứ Huế Hồ Ngọc Hoài Trân đã trình báo lên công an tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) về việc cô bị mất 3.000 USD khi tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Người đẹp Ngọc Trân khai báo mất trộm 3.000 USD khi tham gia cuộc thi 'Miss City Tourism 2016' tổ chức tại Trung Quốc. Ông Ngô Đình Hòa, người thân và cũng là quản lý của người đẹp Ngọc Trân xác nhận thông tin trên, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Ngọc Trân được ban tổ chức Miss City Tourism 2016 mời với tư cách là đại diện của Việt Nam. Ảnh Vietnamnet.

Theo ông Hòa, vụ việc đã được Ngọc Trân báo với ban tổ chức cuộc thi và trình báo với công an tỉnh Triết Giang. Bước đầu công an đã lấy lời khai của Ngọc Trân để mở cuộc điều tra.

Cụ thể Ngọc Trân trình báo, đêm 13/1 cô đến tham gia 1 buổi trình diễn. Sau đó người đẹp này phát hiện đã mất trộm 3.000 USD mà cô mang theo, bỏ trong túi xách để ở 1 nơi riêng.

Theo ông Hòa, vì điều kiện không mấy khá giả nên Ngọc Trân chỉ đem theo số ít tiền bạc để chi tiêu, tuy nhiên cũng chủ yếu là vay mượn. Ngọc Trân đi một mình, cũng không có người thân, bạn bè ở TQ nên giờ xảy ra sự việc, những hoạt động của người đẹp bị ảnh hưởng và đặc biệt là không có tiền chi tiêu.

Hoa khôi triển vọng cuộc thi Miss Fairy 2014 Hồ Ngọc Hoài Trân (SN 1991, Huế) một mình lên đường sang Trung Quốc đại diện Việt Nam tham dự Miss City Tourism hôm 27/12/2016. Cô vừa tốt nghiệp Trường cao đẳng Kinh tế TP.HCM. Khi rời Việt Nam, Ngọc Trân đã phải mượn thêm 5.000 USD mang theo, tại sân bay mua cước hành lý hết 7 triệu đồng, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Hiện tại, người đẹp cùng Ban tổ chức và cảnh sát đang có buổi làm việc để tìm ra thủ phạm. Cuộc thi Miss City Tourism 2016 sẽ kết thúc vào 19/1 tại Chiết Giang, một tỉnh ven biển phía đông của Trung Quốc.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo