Hỗ trợ doanh nghiệp

NutiFood dành 1,6 tỷ đồng tặng quà Tết cho trẻ em nghèo

Công ty tặng quà cho gần 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Ngày 10/2 tại TP.HCM, gần 2.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại nhà mở, mái ấm, cơ sở xã hội trên địa bàn thành phố được tham gia vào chương trình "Tổ ấm ngày xuân".

Mỗi em được nhận lì xì trị giá 200.000 đồng; một đôi giày 150.000 đồng và phần quà gồm bánh, kẹo, sữa trị giá 200.000 đồng và được hỗ trợ tiền ăn trưa, di chuyển đến địa điểm tổ chức hoạt động. Đây là chương trình do NutiFood phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM tổ chức với tổng ngân sách khoảng 1,6 tỷ đồng. 

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood tặng quà cho các em.

Ngoài tặng quà, các em còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây, in tay lên bức tranh chung của ban tổ chức. Mọi người còn được viết những điều ước của mình vào những tấm thiệp trên bức tường "triệu điều ước, ngàn yêu thương"... 

Các em viết điều ước và dán lên bức tường.

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty chia sẻ, từ khi thành lập tới nay, NutiFood chú trọng tham gia các hoạt động cộng đồng, chia sẻ với người nghèo, trong đó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn là đối tượng ưu tiên.

"Ngoài kia còn rất nhiều trẻ em vì gia đình quá khó khăn mà không có Tết hay em bé mồ côi thiếu thốn tình cảm. Với chương trình 'Tổ ấm ngày xuân', chúng tôi hy vọng các em có thể đón một cái Tết ấm áp hơn", ông Hòa nói.

Nutifood nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày như sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Hiện, công ty có doanh thu gần 10.000 tỷ đồng mỗi năm và hệ thống phân phối khắp cả nước.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo