Pháp luật

“Ôm” nửa kg ma túy đá về cho con sử dụng

Bà Loan đang “ôm” nửa kg ma túy đá mua của 1 đối tượng không rõ tên, địa chỉ với giá 15 triệu đồng, đang trên đường mang về nhà cho con trai sử dụng thì bị bắt giữ.

Theo Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho biết, rạng sáng 24/10, Tổ tuần tra kiểm soát do Thượng uý Phạm Đức Thành, Tổ trưởng cùng Hạ sỹ Trần Văn Hiển và 2 cán bộ chiến sỹ khác thuộc Đại đội 11, Trung đoàn Cảnh sát cơ động TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên khu vực phố Khâm Thiên, quận Đống Đa đã phát hiện người phụ nữ đi xe máy khi thấy Cảnh sát đã lảng tránh.

Đối tượng Loan (x) cùng tang vật tại Cơ quan Công an.

Tổ công tác đã dừng xe người này, đồng thời tiến hành kiểm tra hành chính. Người phụ nữ khai tên là: Nguyễn Thị Loan, 50 tuổi, trú tại ngõ Đình Tương Thuận, Khâm Thiên, quận Đống Đa.

Qua kiểm tra đã thu giữ 1 bọc ni lon bên trong có 18 túi nilon, trong mỗi túi đều chứa tinh bột mầu trắng (có kích thước từ 3cm x 5cm; 3cm x 4cm...), tổng trọng lượng khoảng hơn nửa kg. Đối tượng khai các túi ni lon chứa ma tuý dạng đá, trước đó ít phút, số ma tuý này mua của 1 người phụ nữ không rõ tên, địa chỉ với giá hơn 15 triệu đồng và đang trên đường về nhà để cho con trai sử dụng thì bị bắt giữ.

Đối tượng và tang vật bị tổ công tác chuyển giao đến Công an sở tại lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Báo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo