Tin tức - Sự kiện

"Phát hoảng" ông lão để rắn hổ mang cắn vào lưỡi cho phê

(DNVN) - Thích cảm giác phê khi bị rắn độc cắn, ông lão 68 tuổi đã tự nguyện cho rắn hổ mang cắn vào lưỡi của mình.

Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người nông dân để rắn hổ mang cắn vào lưỡi đã gây sốt cộng đồng mạng.

Ông Rakha tình nguyện để cho rắn hổ mang cắn vào lưỡi. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, người nông dân này là Ram Rakha, 68 tuổi và đến từ ngôi làng Surili, bang Rajasthan, phía Bắc Ấn Độ. Nếu như những người đàn ông trong làng thích rượu bia, thuốc lá thì ông Ram Rakha có thú vui khiến người khác phải kinh hãi.

Ông Rakha cho biết, khi rắn hổ mang cắn vào lưỡi, nó sẽ tiết ra nọc độc khiến đầu óc ông mất tỉnh táo trong vài giây. Tuy nhiên, ông Rakha lại yêu thích cái cảm giác phê như vậy. Ông không hề cảm thấy đau đớn sau khi bị rắn cắn, trái lại một giảm giác mơ màng khiến ông cảm thất rất sung sướng.

Ông Rakha thích cảm giác phê khi bị rắn cắn. Ảnh: Daily Mail

Người dân ở đây tin rằng, người đàn ông này được ban cho phép thần nên mới có khả năng miễn nhiễm với nọc độc của rắn hổ mang.

Theo Tech Insider, rắn hổ mang là một trong số 4 loài rắn lớn tại Ấn Độ, nơi có đến 50.000 người chết do rắn cắn mỗi năm. Loài rắn hổ mang Ấn Độ Naja naja có chiều dài cơ thể tới 2,1 mét. Nọc độc của rắn gây chết người, tác động nhanh chóng.

Chất độc thần kinh có trong nọc rắn ngăn chặn hoạt động của hệ thống thần kinh và hệ thống thần kinh - cơ  trong vòng 15 phút đến hai giờ, gây ra tình trạng buồn ngủ, tê liệt, mất ý thức, khó thở. Các mô xung quanh vết cắn bị thâm, sưng lên và chết đi. Điều này gây ra nhiễm trùng và nạn nhân có thể phải cắt bỏ bộ phận cơ thể như chân, tay.

 

Nọc độc rắn còn chứa độc tố cardiotoxin nguy hiểm. Ở giai đoạn cuối cùng, độc tố cardiotoxin làm tăng huyết áp trước khi nhanh chóng chậm lại và khiến tim ngừng đập.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo