Quốc tế

Quân đội Syria chiếm thêm nhiều thành phố ở Dara'a từ tay phiến quân

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục cuộc tiến công quân sự tại khu vực phía Đông tỉnh Dara'a, đồng thời kiểm soát hoàn toàn các thị trấn và thành phố chiến lược.

Truyền thông Ả Rập đưa tin, quân chính phủ Syria đã kiểm soát thành phố al-Harak và thị trấn al-Thawra ở tỉnh Dara'a.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Triều Tiên vẫn tiếp tục nâng cấp cơ sở hạt nhân Yongbyon, 17 bang đệ đơn kiện chính quyền Tổng thống Trump

Quân đội Syria đã chiếm giữ được thị trấn Alma ở phía Bắc thành phố al-Hirak cùng với căn cứ tiểu đoàn Không quân Syria ở phía Tây al-Hirak sau những cuộc đụng độ với khủng bố ở phía Đông tỉnh Dara'a. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS tan tác vì quân đội Syria, hé lộ số kinh phí “khủng” để tái xây dựng kinh tế Triều Tiên

Hiện quân đội Syria đang củng cố các vị trí quân sự tại những khu vực đã được giải phóng sau khi thực hiện một số cuộc tiến công trong thời gian gần đây. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phương Tây kêu gọi Nga dừng tấn công tại vùng giảm căng thẳng ở Syria, thượng đỉnh Nga-Mỹ có thể diễn ra tại Phần Lan

Quân đội Syria chiếm thêm nhiều thành phố ở Dara'a từ tay phiến quân.

Quân chính phủ cũng đã nỗ lực giải phóng và đẩy lùi khủng bố khỏi phía Đông Meliha, phía Tây Meliha, Naheteh và Sama al-Nahidat vào sáng 28/6. 

Với việc kiểm soát ssAl-Hirak và Alma, quân đội Syria đã quét qua một số khu vực khác, trong đó có đỉnh đồi rộng lớn Talat Al-Sakar, căn cứ tiểu đoàn 279 và thị trấn nhỏ Al-Sourah.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong diễn biến liên quan, sáng 28/6, quân đội Syria đã tiếp tục các chiến dịch quân sự ở Đông Dara'a và đã nỗ lực kiểm soát 6 khu vực chiến lược, đồng thời cắt đứt tuyến tiếp tế của khủng bố. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo