Xã hội

Sau quyên góp 24 tỷ, MC Phan Anh bị khóa tài khoản Facebook

Mới đây, tài khoản Facebook cá nhân của MC Phan Anh bất ngờ bị khóa, chỉ có bạn bè mới có thể truy cập được.

Sau hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung hồi tháng 10 và quyên góp được 24 tỷ đồng, MC Phan Anh ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi. Trang Facebook của anh cán mốc gần 1 triệu lượt follower. 

Trang cá nhân của MC Phan Anh.

Vụ việc khóa tài khoản cá nhân xảy ra không lâu sau khi MC Phan Anh phải hứng chịu không ít nghi ngờ về đích đến thực sự của số tiền 24 tỷ anh nhận được để làm từ thiện.

Phan Anh đã lên tiếng giải thích về sự việc này, trên trang cá nhân anh viết: "Cả nhà thân mến. Facebook cá nhân của Phan Anh vừa bị kẻ xấu cố gắng chiếm quyền sử dụng nên đã bị tạm khoá theo chính sách bảo vệ an ninh. Hiện chỉ ai kết bạn Facebook của Phan Anh mới có thể truy cập được. Mình đang liên lạc giải quyết để Facebook hoạt động trở lại sớm nhất.

Không có gì phải lo lắng đâu ạ! Phan Anh đang trên xe ô tô về Hà Tĩnh, cùng bà con ngày mai đi chọn bò để 30 này trao đợt 1. Mấy bạn hay nghi ngờ thì thu xếp về tận nơi gặp người dân công khai mà hỏi đi? Sao chỉ ở nhà cào bàn phím vậy???".

Nam MC cho biết sẽ sớm hoạt động trở lại. Bên cạnh đó, anh thông báo rằng đang trên chuyến hành trình về Hà Tĩnh để tiếp tục công việc từ thiện. Anh cũng không quên nhắn gửi tới những "anh hùng bàn phím", nếu không tin những công việc anh đang làm thì cứ việc về tận nơi gặp người dân mà hỏi. Chia sẻ của Phan Anh nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của cư dân mạng, báo VietQ đưa tin.

Theo tin tức trên báo Một thế giới, hiện nay Phan Anh và nhóm của anh tập trung thực hiện kế hoạch hỗ trợ chuyên sâu tại miền Trung, gồm trao tặng bò giống, xây trường học kết hợp làm nhà chống lũ. Toàn bộ số tiền còn lại sẽ được Phan Anh trao cho quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VietQ, Một thế giới)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo