Văn hóa

"Sếp" Sơn Tùng MTP khuấy đảo sân Thống Nhất sau scandal bóng đá

Sau scandal diễn ra trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An thuộc khuôn khổ vòng 6 V.League 2017, sân Thống Nhất được khuấy đảo nhờ Sơn Tùng MTP.

Chiều 25/2, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, anh nhận lời hát cổ vũ giải đấu V League. Hai bảo vệ và trợ lý hộ tống nam ca sĩ gốc Thái Bình bước vào sân cỏ, báo Zing.vn đưa tin.

Sơn Tùng MTP khuấy đảo sân Thống Nhất sau scandal bóng đá. Ảnh: TPO

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh với mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ không khó để đưa ra lời mời kêu gọi nghệ sĩ nổi tiếng về biểu diễn để thu hút sự ủng hộ của các CĐV địa phương dành cho đội bóng sau sự cố đáng quên cuối tuần trước.

Ca sĩ người Thái Bình ăn mặc phong cách và dễ dàng làm chủ sân khấu ở SVĐ Thống Nhất.

Sân Thống nhất náo loạn nhờ sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP. Ảnh: TPO

Sơn Tùng trình diễn bốn bài trong đó có các "hit" như Lạc Trôi, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau.., những bài hát làm nên tên tuổi của ca sĩ này. 

Theo ghi nhận của PV Tiền Phong, các "Sky" cũng chầu chực và chỉ chờ đến giây phút Sơn Tùng MTP cất tiếng hát để bùng nổ. 

Sau tiết mục mở màn, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng ra về. Không còn giữ vẻ lạnh lùng trước đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình thân thiện chụp ảnh với fan bóng đá trước khi rời sân cỏ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo