Bất động sản

Sôi động thị trường BĐS Vinh - Nghệ An những tháng cuối năm

2017 được cho là năm bản lề đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường BĐS Vinh – Nghệ An. Nếu những ngày đầu năm thị trường ghi nhận lượng cung dồi dào từ sự đổ bộ của hàng loạt các “ông lớn”, thì những tháng cuối năm thị trường trở nên sôi động với hàng loạt các giao dịch thành công.

Thành Vinh – Nghệ An mảnh đất vàng hút các đại gia Bất động sản Theo đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 TP Vinh sẽ trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa của Bắc Trung bộ. Trong năm 2017, tỉnh đã ban hành một số cơ chế, chính sách nhằm tạo sự chủ động để TP Vinh phát triển theo đúng định hướng. Hạ tầng giao thông cũng được đặc biệt chú trọng phát triển mạnh, bao gồm cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không, đường sắt…Các dự án giao thông trọng điểm phải kể đến như đại lộ 72m Vinh – Cửa Lò, đường 35m nối quốc lộ 46 với đường ven Sông Lam, cầu dây văng Cửa Hội nối Vinh – Hà Tĩnh, cao tốc Vinh _ Thanh Hoá, đường cao tốc nối Pacxan ( Lào ) – Cửa khẩu Thanh Thuỷ ….Đây sẽ là đòn bẩy, tạo thế và lực cho thị trường BĐS bùng nổ.  


Nhận thấy tiềm năng, các Chủ đầu tư tên tuổi liên tục nhảy vào, ngoài các chủ đầu tư địa phương còn xuất hiện các Ông lớn về BĐS tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tham gia như Viccentra – Tập đoàn Eurowindow, Bảo Sơn Group, VinGroup, T&T Group, FLCGroup, BRGGroup, Vinaconex, Handico... đặc biệt các tập đoàn ngoại cũng đã triển khai các siêu dự án như : VSIP - Singapore, Tập đoàn Hemaraj – Thailand, Tập đoàn Kovinet - Korea... tại Nghệ An  …Sự góp mặt của các đại gia BĐS tại Vinh mang đến nguồn cung dồi dào, phong phú cho mảnh đất đầy tiềm năng. Bên cạnh phân khúc đất nền vốn đã nóng sốt tại tỉnh, phân khúc chung cư trở nên mới mẻ, hấp dẫn và đón nhận sự hấp thụ tốt từ thị trường. Theo ghi nhận hiện có đến hơn 100 dự án BĐS, trong đó hơn 60 tòa chung cư đã và đang được triển khai có mức giá giao động từ 11 triệu đến 16 triệu/m2. 


Chung cư chiếm lĩnh thị trường – Giao dịch khủng cuối năm
Do nhu cầu về nhà ở chung cư ngày càng tăng, trên địa bàn TP. Vinh đã thu hút nhiều dự án đầu tư xây dựng nhà chung cư cao tầng, trong đó nhiều dự án được đầu tư đồng bộ với nhiều tòa nhà cao tầng, công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng… tạo nên quần thể kiến trúc đô thị văn minh, hiện đại. 


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Anh Tổng GĐ Công ty CP Dịch Vụ & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An cho biết: “Theo xu thế chung của các thành phố phát triển trên thế giới cũng như tại Hà Nội và TP. HCM thị hiếu nhà ở của người dân thành phố Vinh hiện cũng đang hướng đến các căn hộ chung cư cao cấp thiết kế thông minh, vị trí đẹp, đầy đủ dịch vụ cao cấp, tiện lợi, an ninh, văn minh và chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt những gia đình trẻ, gia đình có thu nhập ổn định, mong muốn kiếm tìm không gian sống thoải mái, hiện đại. Theo chu kỳ BĐS những tháng cuối năm giao dịch trở nôi sôi động hẳn bởi các khoản thưởng và kiều hối đang dần đổ về, cũng như tâm lý mua sắm nhà dịp trước tết để đón xuân khang trang''.

Dự án Euro Windown Nghệ An tọa lạc tại vị trí Kim Cương

Có thể kể đến một số các dự án nổi bật như chung cư Bảo Sơn Green Pearl và Bảo Sơn Complex do Tập Đoàn Bảo Sơn làm chủ đầu tư. Hai dự án này đều có vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng được giới chuyên môn đánh giá cao cùng tiện ích đầy đủ có mức giá khoảng 12tr/m2. 


Tọa lạc ngay vị trí trung tâm sở hữu 4 mặt tiền đường  tiếp giáp những trục đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Phan Đình Phùng và Đặng Thái Thân chính là T&T Victoria. Kể từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng khu vực và giới đầu tư. Được ví như một Singapore thu nhỏ, bố trí cảnh quan tiện ích tại T&T Vitoria mang tầm đẳng cấp lần đầu tiên tại TP Vinh với 45 tiện ích, dịch vụ: khu ẩm thực, trung tâm thương mại, ngân hàng, spa, gym phòng đa năng, khu bóng bàn, khu đọc sách, khu vui chơi…. Những thành công vang dội của T&T Group chính là sự bảo chứng cho  tiến độ, chất lượng của T&T Vitoria.


Một dự án nổi đình nổi đám tại vị trí kim cương và hiện chuẩn bị bàn giao nhà chiếm trọn cảm tình của khách hàng và giới đầu tư chính là toà tháp Eurowindown Nghệ An cao 20 tầng . Eurowindow Nghệ An nằm ngay giữa ngã tư chợ Vinh tiếp giáp 3 tuyến phố chính, đây là vị trí đặc biệt và đắc địa nhất thành phố Vinh. Kể từ khi ra mắt, Eurowindow Nghệ An được giới chuyên môn, kiến trúc sư, xây dựng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ với thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và rất tinh tế.


Có thể nói, từ khi các tập đoàn bất động sản lớn gia nhập vào thị trường BĐS Nghệ An, người dân nơi đây và các tỉnh lân cận lần đầu tiên có cơ hội được tiếp cận, được trải nghiệm sống trong những căn hộ đúng chuẩn chung cư cao cấp thực sự và góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Nghệ An sôi động, phát triển chuyên nghiệp, bền vững.Mức giá chung cư tại Vinh được cho là vừa phải và được đánh giá là cơ hội đầu tư tiềm năng. Với tốc độ phát triển về cơ sở hạ tầng và đô thị hóa nhanh chóng như hiện tại chắc chắn giá chung cư sẽ tăng cao trong thời gian tới đây.


Thông tin chi tiết về các dự án tại Vinh vui lòng liên hệCông ty CP Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Nghệ An Hotline: 0904.550.589 – 0979.126.589Website : www.datxanhnghean.com.vn

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo