Doanh nghiệp - Doanh nhân

"Tận mục" cuộc sống sang chảnh của tỷ phú điển trai như tài tử Hollywood

Trong danh sách 5 tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới của Business Insider, ngoài 2 chị em Alexandra và Katharina nhà Andresen được xếp vào hàng tỷ phú khi mới 21 và 22 tuổi thì người thừa kế của công ty sản xuất cá hồi Na Uy đứng thứ ba. Ngoài gia sản thì vẻ ngoài lịch lãm và cuộc sống trong mơ của anh chàng cũng được quan tâm không kém.

Gustav Magnar Witzøe – 24 tuổi được ước tính có khối tài sản trị giá 1,9 tỷ USD.

Gia tài của Gustav Magnar đến từ số cổ phần của anh trong công ty nuôi cá Na Uy Salmar. Anh sở hữu gần một nửa công ty - một trong những đơn vị nuôi cá hồi lớn nhất thế giới.

Salmar có trụ sở chính trên đảo Frøya ở khu vực miền Trung Na Uy, nơi công ty cũng có một nhà máy chế biến.

Cha của Gustav Magnar, Gustav Witzøe - người thành lập công ty vào năm 1991, đã tặng cổ phần cho Gustav Magnar vào năm 2013, khi anh mới 19 tuổi.

Gustav Witzøe, người vẫn điều hành công ty, nói rằng gia đình đã có “những cuộc thảo luận dài” về quyết định giao cổ phần công ty vào tay một thanh niên 19 tuổi. Ông nói thêm: “Có những điểm cộng và cả nhược điểm”, ông nói thêm. “Điều đó có thể tác động theo nhiều hướng, cả tốt lẫn xấu. Và có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn bè.”

Trong khi cha anh điều hành Salmar, Gustav Magnar muốn “tạo dấu ấn riêng của mình” bằng cách đầu tư vào các công ty công nghệ mới khởi nghiệp tại địa phương.

Tuy vậy, có vẻ anh vẫn tham gia vào các cuộc họp hội đồng quản trị tại Salmar.

Bên ngoài thế giới của cá hồi và công nghệ, Gustav Magnar tỏ ra là người sành thời trang, anh thường xuyên góp mặt trên hàng ghế đầu trong các show biểu diễn thời trang tại Na Uy.

Anh là một fan cứng của những bộ vest đắt tiền.

Và sở hữu kha khá đồng hồ sang trọng.

Đây là mẹ của anh, bà Oddny Witzøe.

Anh dường như luôn thích kết hợp du lịch với những chuyến đi công tác. Đây là hình ảnh anh với một người bạn tại Dubai vào tháng Một.

Cuối tháng đó anh xuất hiện tại một khu trượt tuyết.

Trong hình là anh chàng ở một bãi biển đẹp như tranh nào đó.

Khi không đi du lịch, chàng thừa kế trẻ của chúng ta thường vi vu trên một chiếc Porsche.

Hoặc đi dạo cùng cún cưng.

Hay đơn giản là hút cigar cùng bạn.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo