Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 10/4: Mẹ kế đầu độc con bằng thuốc diệt cỏ, đa số quán bar ở TP.HCM đều ẩn chứa tội phạm

(DNVN) - Mẹ kế đầu độc con bằng thuốc diệt cỏ vì mâu thuẫn gia đình, đa số quán bar ở TP.HCM đều ẩn chứa tội phạm, tai nạn giao thông thảm khốc khiến 3 người tử vong ở Đắk Nông… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Mẹ kế đầu độc con bằng thuốc diệt cỏ

Tang vật của vụ án.

Ông Lò Văn Đỉa - Chủ tịch UBND xã Chiềng Khay, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Quỳnh Nhai đã bắt giữ đối tượng Lò Thị Pưng, 31 tuổi, ngụ tại xã Chiềng Khay để làm rõ hành vi sát hại con trai riêng của chồng là cháu Lò Văn Tuân 6 tuổi. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Pưng đã khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã bỏ thuốc diệt cỏ vào nước để đầu độc khiến cháu Tuân tử vong thương tâm.

Bình gas đâm xuyên kính sau ôtô

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu.

Khi đang lưu thông trên giao lộ Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Hà Nội, một ôtô bất ngờ bị bình gas từ trên cao rơi xuống đâm thủng kính sau và nằm gọn phía đuôi xe. Sau vụ việc, chủ xe cũng không hề có ý kiến gì. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nhiều phụ huynh chưa quan tâm đến thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ

Cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi đã được nhiều địa phương tích cực triển khai nhằm đảm bảo mọi trẻ em sinh ra đều được thực hiện quyền chăm sóc sức khỏe miễn phí. Tuy nhiên vẫn còn một số bậc cha mẹ chưa quan tâm đến điều này nên đã ảnh hưởng tới việc khám chữa bệnh của các em.

 

Bác sĩ tâm thần chỉ được hưởng lương 3 triệu đồng/tháng

Bác sĩ tâm thần hưởng lương quá thấp.

Chia sẻ với Ban văn hóa xã hội- Hội đồng Nhân dân TP.HCM hôm 10/4, bác sĩ Trịnh Tất Thắng – Giám đốc Bệnh viện Tâm thần TP.HCM đã khẳng định rằng, bác sĩ tâm thần làm việc trong môi trường với nhiểu hiểm hoạ nhưng thực tế thu nhập mỗi tháng chỉ 3 triệu đồng khiến không nhiều bác sĩ muốn gắn bó lâu dài với công việc này.

Bị thương nặng vì bị trúng 3 phát đạn khi đang dự tiệc

Theo thông tin đăng tải trên tờ Dân trí, khi đang dự tiệc tại nhà người bạn ở xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk, anh Lê Anh Việt đã bất ngờ bị thương nặng vì dính 3 phát đạn. Hiện tại, anh Việt vẫn đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thiện Hạnh, TP. Buôn Ma Thuột. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được công an Krông Năng điều tra làm rõ.

Đa số quán bar, vũ trường ở TP.HCM tiềm ẩn tội phạm

 

Ảnh min họa.

Trong bài báo cáo với UBND TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố cho biết, trong đợt tổng kiểm tra mới nhất, cơ quan chức năng đã làm việc với 2.900 nhà hàng karaoke, vũ trường, quán bar, beer club… Đa phần những nơi này đều phát hiện khách và nhân viên mua bán, sử dụng ma túy hoặc tiềm ẩn tệ nạn mại dâm, cờ bạc. Thậm chí, một số nơi còn là chỗ ở của băng nhóm xã hội đen. Hiện cơ quan chức năng đã xử lý gần 1.400 cơ sở vi phạm, phạt hơn 17,5 tỷ đồng.

Người dân Bạc Liêu hoang mang vì chăn đệm nhiễm điện

Một số hộ dân ở phường 3, TP Bạc Liêu vừa phản ánh rằng, cách đây 4 ngày, người nhà của ông có cảm giác tê tay như bị điện giật khi chạm vào các vật dụng như chăn, gối, nệm… Sau khi dùng thiết bị thử điện chạm vào các vật này thì phát hiện báo có điện. Theo người dân, thời gian mà các vật dụng có điện mạnh nhất là từ 22h đến 23h và ngay cả cắt cầu giao vẫn có điện. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xe cứu thương gặp tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong

Chiếc xe cứu thương trong vụ tai nạn.

Vào khoảng 22h30 đêm ngày 9/4, xe cứu thương mang BKS 47C-2632 do ông Tăng Chiến Thắng, trú tại TP Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk điều khiển có va chạm ngược chiều với xe mô tô mang BKS 18L1- 011.11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nam Bình, huyện Đắk Song, Đắk Nông. Sau vụ va chạm, xe cứu thương tiếp tục lao sang bên trái đường theo hướng đi trước khi xảy ra va chạm với xe khách mang BKS 82B- 002.57. Hậu quả của vụ tai nạn là 3 người chết và 3 người bị thương. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

 

Cán bộ tỉnh bị đình chỉ công tác vì “hành vi đồi bại” với nữ phóng viên

Sáng ngày 10/4, ông Vũ Kim Sinh - Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông N.M.H, Bí thư Đoàn khối các cơ quan để tiện cho công tác điều tra. Trưa cùng ngày, Công an TP.Đà Lạt cũng xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ phóng viên và đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý. Trước đó, nữ phóng viên (giấu tên) tố cáo ông H đã có hành vi đồi bại với mình.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo