Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 23/4: Cô giáo ở TP.HCM bị đồng nghiệp đâm tử vong, khởi tố vụ nhuộm cà phê bằng than pin

(DNVN) - Cô giáo ở TP.HCM bị đồng nghiệp đâm tử vong, khởi tố vụ nhuộm phế phẩm cà phê bằng than pin, chị em mồ côi, chưa đến tuổi lao động vẫn phải nộp phí vận động ở Quảng Nam gây bức xúc… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay (23/4).

Cô giáo ở TP.HCM bị đồng nghiệp đâm tử vong

Nơi xảy ra vụ việc.

Trưa 23/4, người dân trên đường Trường Sa, đoạn gần cầu Bông, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bị sốc khi thấy một thanh niên cầm hung khí rượt đuổi cô gái quanh khu vực bờ kè kênh Nhiêu Lộc. Sau đó, cả hai giằng co một lúc thì cô gái nằm gục xuống thảm cỏ. Khi mọi người tới nơi thì nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, còn nam thanh niên đã bỏ trốn. Được biết, nạn nhân tên Tuyết, hiện đang làm giáo viên dạy Toán trường THPT Võ Thị Sáu, còn hung thủ tên Thắng, là đồng nghiệp của nạn nhân. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Khởi tố vụ nhuộm phế phẩm cà phê bằng than pin, tạm giữ 5 người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án nhuộm phế phẩm cà phê bằng than pin.

Chiều 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án nhuộm phế phẩm cà phê bằng than pin xảy ra tại cơ sở thu mua nông sản của bà Nguyễn Thị Thanh ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp. Đồng thời, tạm giữ khẩn cấp 5 người gồm bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Nguyễn Xuân Bảo (chồng bà Loan), Ngô Ngọc Sơn (người tẩm nhuộm than pin) và hai người khác để điều tra, xử lý.

Cấp gần 7.000 tỷ đồng hỗ trợ sự cố Formosa

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về kết quả thực hiện bồi thường, hỗ trợ thiệt hại do ảnh hưởng sự cố môi trường biển miền Trung (sự cố Formosa Hà Tĩnh). Theo đó, tính tới ngày 10/4/2018, tổng số tiền các địa phương đã rút từ Kho bạc Nhà nước trên 6.382 tỷ đồng để thanh toán chi trả cho các đối tượng trên tổng số 6.943 tỷ đồng Bộ Tài chính đã tạm cấp, đạt 91,92%.

 

Trường mầm non ở Hà Nội bốc cháy dữ dội

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Vào khoảng 11h ngày 23/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trường Mầm non tư thục Mặt Trời Vàng nằm trên ở đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ. Rất may là lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã có mặt kịp thời để cứu hỏa nên không có thiệt hại nào về người.

Chị em mồ côi, chưa đến tuổi lao động vẫn phải nộp phí vận động ở Quảng Nam

Dù bị mồ côi cả cha lẫn mẹ và chưa đến tuổi lao động, nhưng em Trần Thị Kim Yến (học lớp 11) và em trai Trần Văn Thi (11 tuổi) vẫn nhận được thông báo của xã về vấn đề nộp các khoản thuế với số tiền là 465.000 đồng. Chứng kiến điều này, nhiều người dân ở hôn Phước Ninh, xã Quế Thuận, huyện quế Sơn, Quảng Nam đã tỏ ra cực kỳ bức xúc. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn với với tờ Tiền Phong, Chủ tịch UBND xã Quế Thuận - người trực tiếp ký Thông báo về việc giao nộp thuế, các khoản nghĩa vụ và các khoản đóng góp năm 2018 thừa nhận đây là thiếu sót của thôn và cơ quan sẽ nhanh chóng kiểm tra để thu hồi thông báo với em Yến.

2 học sinh ở Điện Biên tử vong vì ăn phải lá ngón

 

Lãnh đạo xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ ăn lá ngón dẫn đến hai học sinh tiểu học tử vong. Được biết, nạn nhân là 2 cháu Sùng A Vương (9 tuổi) và Vừ Thị Mai Hoa (10 tuổi). Trước đó, hai nạn nhân đều do tò mò nên ăn thử lá ngón trong lúc đi lấy củi và dẫn tới vụ việc đáng thương này.

Hà Nội khởi công tuyến đường trên cao trị giá 9.500 tỷ

Hà Nội khởi công tuyến đường trên cao trị giá 9.500 tỷ.

Ngày 22/4, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, kết hợp với mở rộng đoạn đường từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Được biết, đường vành đai 2 (trên cao và phía dưới) đi qua 4 quận là Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Đống Đa với tổng mức đầu tư gần 9.500 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2018-2020.

Truy tố đối tượng giao cấu với bé gái 15 tuổi nhiều lần trong đêm

Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã hoàn tất hồ sơ để truy tố đối tượng Lưu Quốc Hoàng, 20 tuổi, ngụ phường Đông Hồ, về hành vi giao cấu với trẻ em. Trước đó, Hoàng đã khai nhận đã quen biết một bé gái 15 tuổi, ngụ thị xã Hà Tiên qua mạng xã hội. Sau đó, Hoàng hẹn em này đi chơi rồi dụ dỗ, thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần trong đêm.

 

Hàng chục thanh niên hỗn chiến trên đường phố vì mâu thuẫn đá gà

Ảnh: TTXVN.

Chiều tối 22/4, một vụ hỗn chiến giữa 20 thanh niên đã diễn ra ngay trên đường phố thuộc địa bàn phường 14, quận 3, TP.HCM. Theo công an quận 3, vụ hỗn chiến xuất phát từ mâu thuẫn của hai nhóm đá gà, một nhóm do Trần Thế Toàn và một nhóm do đối tượng Sang "Ngọ" cầm đầu. Hiện tại, công an đã mời 5 đối tượng trong nhóm về trụ sở để điều tra.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo