Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 28/2: Cáp quang biển APG tiếp tục gặp sự cố, người dân chi chục triệu nạp thẻ trước hạn chót

(DNVN) - Cáp quang biển APG tiếp tục gặp sự cố, người dân chi chục triệu nạp thẻ trước hạn cấm khuyến mại 50%, trên 1.500 người chết vì tai nạn giao thông 2 tháng đầu năm, con rể phóng hoả đốt nhà vì ghen với cha vợ… là những tin hot ngày 28/2.

Trên 1.500 người chết vì tai nạn giao thông 2 tháng đầu năm. Báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, 2 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 3.345 vụ tai nạn giao thông, làm 1.506 người chết và 2.517 người bị thương. (CHI TIẾT)

Cáp quang biển APG tiếp tục gặp sự cố. Các nhà cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam cho hay, tuyến cáp biển quốc tế APG vừa gặp sự cố và việc truy cập internet tại Việt Nam trong những ngày tới có thể bị ảnh hưởng. (CHI TIẾT)

Xuất hiện 'cò' đưa khách né trạm cảnh sát giao thông. Nhiều xe khách chở quá số người quy định “né” trạm CSGT bằng cách nằm im ở các cây xăng ven đường, đợi thời điểm thích hợp thì cho xe qua trạm. (CHI TIẾT)

TP.HCM: Thu phí đậu xe ôtô dưới lòng đường dự kiến cao nhất 40.000 đồng/giờ. Mức phí cao nhất là 40.000 đồng/giờ, qua đêm lên đến 180.000 đồng, trong khi mức phí hiện tại là 5.000 đồng/lượt. (CHI TIẾT)

Viettel, MobiFone và Vinaphone đồng loạt khuyến mại 50% trả trước lần cuối. Kể từ ngày 1/3, các nhà mạng viễn thông chỉ được áp dụng mức khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước. Cả 3 nhà mạng đều tung khuyến mại tối đa trong ngày 28/2. (CHI TIẾT)

Thanh Hóa: Chi gần 21 tỉ đồng cho gần 200 người nghỉ việc. Để tinh giản bộ máy biên chế cồng kềnh, trong đợt 1 của năm 2018, Thanh Hóa đã chi gần 21 tỉ đồng cho gần 200 người nghỉ việc. (CHI TIẾT)

Sẽ quy hoạch toàn bộ mặt bằng tầng 1, 2 của ga đường sắt Sài Gòn. Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, sẽ quy hoạch lại toàn bộ mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của ga đường sắt Sài Gòn. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Truy thu gần 50 triệu đồng đối với bãi xe "chặt chém" khách. Đoàn công tác liên ngành đã kiểm tra và xử lý nhiều bãi trông xe "chặt chém", trong đó có bãi xe ở Phủ Tây Hồ bị truy thu thuế gần 50 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Hà Nội hủy kế hoạch tuyển 1.000 cán bộ phường xã. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu hủy bỏ kế hoạch tuyển dụng 1.000 công chức phường xã, đồng thời giao Sở Nội vụ rà soát toàn bộ phường xã trên địa bàn để có kế hoạch cụ thể, phù hợp với từng địa phương. (CHI TIẾT)

Phóng hỏa đốt cha vợ, vợ và con riêng của vợ. Tha lấy chai hút xăng từ xe máy, ném chai xăng vào giường nơi cha vợ, vợ cùng cháu bé 9 tuổi đang nằm ngủ, rồi châm lửa đốt. (CHI TIẾT)

Người dân chi chục triệu nạp thẻ trước hạn cấm khuyến mại 50%. Ngày 28/2, các đại lý bán thẻ điện thoại trên phố Kim Mã (Ba Đình) đông người mua hàng để được hưởng khuyến mại 50% giá trị nạp. (CHI TIẾT)

Đôi vợ chồng tử vong trong tiệm tóc ở Sài Gòn sắp ly hôn. Hàng xóm nghe tiếng cự cãi và kêu cứu của người vợ trước khi tiệm tóc ở quận 12 bốc cháy, song không thể cứu. (CHI TIẾT)

Thứ trưởng Công an: Đấu giá biển xe đẹp nhưng không được chuyển nhượng. Trung tướng Nguyễn Văn Sơn khẳng định, việc đấu giá biển số xe sẽ tạo ra sự công khai, minh bạch, đáp ứng nhu cầu của người dân và tạo ra nguồn ngân sách cho địa phương. (CHI TIẾT)

Cô gái 18 tuổi treo cổ tự tử sau khi bạn trai cũ đến mời cưới. Sau khi bạn trai cũ đến mời đám cưới, V. đã treo cổ tự tử. Gia đình nạn nhân đã mai táng và từ chối khám nghiệm. (CHI TIẾT)

Đà Nẵng phạt nhà hàng 'chặt chém', xuất phiếu tính tiền chữ Trung Quốc. Sau khi kiểm tra, Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng xử phạt nhà hàng S.H hơn 12 triệu đồng vì có hành vi "chặt chém" du khách. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo