Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY (3/4): Cầm súng cướp 27 tấn bã đậu nành, nhiều người Việt bị thương trong vụ cháy chung cư ở Bangkok

(DNVN) - Bắt giữ 3 đối tượng cầm súng cướp 27 tấn bã đậu nành, nhiều người Việt bị thương trong vụ cháy chung cư ở Bangkok, 3 người trong 1 gia đình tử vong vì ăn phải nấm độc… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

3 người trong 1 gia đình tử vong vì ăn phải nấm độc

Ảnh minh họa.

Chiều 2/4, BS. Trần Văn Học - Trưởng Khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang cho biết, 3 người trong 1 gia đình ở xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã không qua khỏi và tử vong vì ngộ độc nấm quá nặng. Trong khi đó, người còn lại thì đang trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, vào ngày 28/3, ông Sùng Diêu Hồng, cư trú tại thôn Khâu Mèng thuộc xã Thuận Hòa đi hái nấm về nấu bữa sáng cho gia đình ăn. Đến chiều cùng ngày, bà Thào Thị Vá (vợ ông Hồng) cùng Sùng Văn Hoàng (con trai) và Ly Thị Pà (con dâu) cùng ông Hồng đều có biểu hiện bị ngộ độc. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng 3 người không qua khỏi còn ông Hồng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Cháy chung cư ở Thái Lan khiến nhiều người Việt bị thương

Hiện trường vụ cháy.

Vào sáng ngày 3/4, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra ở chung cư Ratchethewri thuộc Thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến 3 người chết và 60 người bị thương. Đáng chú ý, trong số này có 13 nạn nhân người Việt Nam, và hiện mọi người đều được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Bắt 3 đối tượng dùng súng cướp 27 tấn bã đậu nành

3 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm Nguyễn Văn Kỳ, Nguyễn Thế Phong và Phan Trọng Tình vì hành vi cướp tài sản. Trước đó, cả 3 đối tượng này đã dùng súng, roi điện để tấn công và khống chế một tài xế xe container nhằm cướp 27 tấn bã đậu nành trị giá khoảng 300 triệu đồng. 

 

Ôtô đâm liên hoàn trên đường cao tốc vì khói bụi mù đường

Vào chiều ngày 3/4, người dân tại khu vực gần cầu Đồng Môn (Đồng Nai) đã đốt cỏ hai bên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tạo nên đám khói rất lớn. Chính điều này gây ảnh hưởng lớn đến tầm nhìn của các tài xế. Hậu quả là nhiều ôtô tông nhau gây ra vụ tai nạn liên hoàn. Hiện tại, vẫn chưa thống kê được số lượng người bị thương và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Đã có người đến nhận là chủ 3 cây “như quái thú”

Ảnh: Tuổi trẻ.

Theo ông Đặng Văn Kiệm - Trưởng phòng thanh tra pháp chế thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên - Huế, vào chiều ngày ¾ đã có một người cầm 2 bộ hồ sơ photo liên quan đến ba cây “khổng lồ” bị tạm giữ ở Huế để làm việc và tự nhận là chủ của 3 cây này. Tuy nhiên, hi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên - Huế từ chối tiếp nhận vì hồ sơ này không có giá trị pháp lý.

Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm khi bị chồng bắt quả tang

 

Thấy vợ là bà L.H.Th. - Phó Phòng Khoa học & quan hệ, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du lên xe ôtô của hàng xóm đi ra giữa cánh đồng rồi tắt đèn, ông T. (trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) theo dõi và báo công an. Tại hiện trường, bà Th và hàng xóm vẫn ngoan cố ngồi thủ trong xe đến 3 giờ sáng mới chịu làm việc với cơ quan chức năng.

Móc túi hoành hành tại điểm trung chuyển xe buýt ở Hà Nội

Ảnh min họa.

Lợi dụng lúc hành khách vội vã chen nhau lên xe buýt, nhiều kẻ móc túi đã nhanh tay lấy trộm tiền hoặc đồ dùng cá nhân có giá trị. Thậm chí, sự “chuyên nghiệp” của chúng còn khiến không ít người bị hại cảm thấy bàng hoàng. (CHI TIẾT)

An Giang: Tạm giữ 3 mẹ con giả bán vé số để trộm tài sản

Ngụy trang là những người đi bán vé số, lợi dụng lúc nhà vắng chủ 3 mẹ con lẻn vào trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài. (CHI TIẾT)

 

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo