Tin tức - Sự kiện

Công ty Long Thuỷ hỗ trợ khẩu trang, miếng ngăn giọt bắn cho tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

DNVN - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ đã nhanh chóng hỗ trợ 1.000 chiếc khẩu trang và 10.000 miếng ngăn giọt bắn cho bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng.

Dừng các chuyến bay chở khách đi/đến Đà Nẵng từ 0h ngày 12/8 / Đà Nẵng: Tạm ngưng hoạt động chợ Nại Hiên Đông vì có 3 ca nhiễm Covid-19 từng vào mua sắm tại chợ

Để kịp thời động viên cán bộ y tế đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, mới đây Công ty TNHH In3D Long Thuỷ đã phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP.HCM trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang nhựa XC99 và 10.000 miếng ngăn giọt bắn cho bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP.HCM - Nguyễn Mai Huy cho biết, đây là một hoạt động cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng manh tính cấp bách và kịp thời.

Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP.HCM kết nối, vận động các doanh nghiệp để đồng hành san sẻ với xã hội. Khẩu trang là dụng cụ thiết yếu hiện nay trong phòng chống dịch Covid-19.Do vậy, Trung tâm đã vận động Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ hỗ trợ toàn bộ khẩu trang tặng đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công đoàn chuyên trách ở thành phố Đà Nẵng và TP.HCM.

Trao tặng khẩu trang cho y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại thành phố Đà Nẵng

Trao tặng khẩu trang cho y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại thành phố Đà Nẵng.

Tổng giám đốc Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ - Trần Thị Bích Thuỷ cũng cho biết, đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19. Vì vậy, việc trao tặng khẩu trang, một trong những dụng cụ phòng dịch thiết yếu hiện nay là việc mà công ty thấy nên làm để góp phần động viên những chiến sĩ áo trắng thêm vững vàng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Dịp này, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP.HCM phối hợp Công ty TNHH In3D Long Thuỷ cũng trao tặng 500 chiếc khẩu trang nhựa XC99 cho cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM. Tổng kinh phí hàng hỗ trợ gần 500 triệu đồng.

Được biết, trong từ ngày đầu dịch Covid-19, Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ cũng đã in và tặng 1.000 chiếc khẩu trang cho y bác sỹ ở Bệnh viện Chợ Rẫy, chiến sĩ đồn biên phòng và các khu cách ly trên địa bàn thành phố để góp phần cùng chung tay ngăn ngừa dịch bệnh.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm