Tin tức - Sự kiện

Hơn 350 doanh nghiệp tham dự Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019

Sáng 8/10, Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF 2019) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF’2019)là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại thường niên – một sự kiện chuyênngành về máy móc và thiết bị công nghiệp được đánh giá có qui mô lớn, hiệu quảvà uy tín ở Việt Nam và trong khu vực.

Với mục tiêu nhằm hỗtrợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm các đối tác kinhdoanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp, VIIF’2019 sẽ giơíthiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng vơícác giải pháp chuyên ngành tối ưu. VIIF’2019 ghi nhận sự phát triển cả về quimô và chất lượng, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặpgỡ, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019 thu hút sựquan tâm và tham gia động đảo từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với tổngdiện tích trưng bày hơn 6.000 m2 tại nhà A1, A2 và khu vực triển lãm ngoài trơìtại Trung tâm Triển lãm ICE.

Hội chợ năm nay mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu chohơn 350 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnhthổ như: Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong…hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ tiên phong, hưũích và đa dạng.

Khách hàng đến với VIIF’2019 sẽ có cơ hội được trải nghiệmthực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đạitrong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập,máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: Máy cắt CNC, máyxung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng…

Ngoài ra tại VIIF’2019 còn nhiều sản phẩm trưng bày nổi bậtkhác như: Máy móc thiết bị hàn, vòng bi, thiết bị thủy lực, thiết bị điện, bảngđiều khiển… và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuấtô tô, dây cáp điện, đóng gói.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, cácchuỗi chương trình xúc tiến kết nối giao thương (Business Matching) sẽ diễn raliên tục tại VIIF’2019. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nướctrao đổi, hợp tác kinh doanh sâu rộng, thức đẩy ngành công nghiệp phát triểntheo hướng tích cực.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 11/10/2019.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo