Tin tức - Sự kiện

Khai trương đại lý sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco

DNVN - Mới đây, Công ty TNHH Phát triển đầu tư thương mại Thành Đạt đã tổ chức lễ khai trương và giới thiệu sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco tại khu vực Nội Bài – Sóc Sơn và Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Đại diện và lãnh đạo các công ty vận tải lớn trên địa bàn đã đến tham dự buổi lễ như: Công ty Taxi 123, Taxi Mai Linh, Taxi Hoàng Phong, Taxi Việt Thanh, Công ty vận tải Thành Hưng, HTX vận tải Nội Bài, Trung tâm đăng kiểm Sóc Sơn…cùng nhiều đơn vị khác.

Tại lễ khai trương và giới thiệu, ông Hà Văn Hùng, giám đốc công ty Cổ phần PlauMai Eco đã trao chứng nhận đại lý chính thức cho ông Vương Quốc Tân, giám đốc Công ty TNHH Phát triển đầu tư thương mại Thành Đạt

Ông Hà Văn Hùng, giám đốc công ty Cổ phần PlauMai Eco đã trao chứng nhận đại lý chính thức cho ông Vương Quốc Tân, giám đốc Công ty TNHH Phát triển đầu tư thương mại Thành Đạt

Ông Hà Văn Hùng, Giám đốc công ty Cổ phần PlauMai Eco đã trao chứng nhận đại lý chính thức cho ông Vương Quốc Tân, giám đốc Công ty TNHH Phát triển đầu tư thương mại Thành Đạt.

Là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc, PlauMai Eco có tác động tích cực đến môi trường không khí khi giảm khí thải độc hại sinh ra từ phương tiện giao thông, tiết kiệm nhiên liệu xăng dầu. Nhiều chuyên gia nhận định PlauMai Eco là giải pháp rất phù hợp để vừa phát triển kinh tế và vừa đảm bảo chất lượng môi trường không khí an toàn, trong khi nguồn nhiên liệu và năng lượng từ dầu mỏ vẫn chiếm vai trò chủ yếu.

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco được kiểm tra và đánh giá kiểm nghiệm tại Viện An toàn bức xạ hạt nhân, Trung tâm khoa học môi trường giao thông (ĐH GTVT), và quan trọng nhất có sự đánh giá trực tiếp của người sử dụng tại nhiều nơi trên thế giới. Tất cả các thử nghiệm và kiểm tra đều cho kết quả rất tốt phù hợp với các tiêu chuẩn quy định hiện hành của Việt Nam.

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco, giảm 70% khí thải,

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco, giảm 70% khí thải.

Giảm thiểu khí thải môi trường và tiết kiệm nhiên liệu là những hành động thiết thực góp phần tạo ra giá trị bền vững cho nền kinh tế, tuy nhiên nhận thức này vẫn còn đang hạn chế với đa số người dân. Có thể thấy, việc giảm thiểu và hạn chế ô nhiễm khí thải, tiến tới cải thiện chất lượng không khí cần bắt đầu từ bước đầu tiên thay đổi thói quen giao thông.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo