Tin tức - Sự kiện

Tặng 500 xuất ăn cho các nhân viên y tế tại Đà Nẵng

DNVN - Ngày 30/7/2020, với sự tài trợ của quỹ Future Changer từ Mekong Capital, Pizza 4P's đã chuẩn bị hơn 500 phần ăn cho các bác sĩ, y tá và nhân viên tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Chấn Thương chỉnh hình Đà Nẵng.

Đà Nẵng kêu gọi huy động lực lượng y tế tham gia chống dịch Covid-19 / Phát hiện thêm 5 ca mắc COVID-19 tại Quảng Nam, Việt Nam có tổng 464 ca

Việt Nam đã làm rất tốt trong việc hành động nhanh chóng để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Tuy nhiên, sau 99 ngày, ca nhiễm cộng đồng đầu tiên đã xác nhận tại Đà Nẵng. Một lần nữa, chúng ta phải trải qua một cuộc chiến mới chống lại đại dịch này.

Với tình hình diễn biến phức tạp ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, Pizza 4P's ghi nhận những khó khăn của các người hùng ở tiền tuyến và muốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến sự cống hiến ngày đêm của họ cho cộng đồng.

“Qua hoạt động này, Pizza 4P's hy vọng sẽ một phần nào đó động viên và mang lại nghị lực cho các người hùng để họ có thể tiếp tục chiến đấu. Hiện nay, tất cả chúng ta đang phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, như lần trước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Hãy vững vàng và luôn bình tĩnh, mọi người nhé!” – ông Yosuke Masuko, Đồng Sáng Lập và CEO của Pizza 4P's đã bày tỏ.

Hơn 500 phần ăn đã được chuẩn bị bởi Pizza 4P's cho các người hùng tại các bệnh viện Đà Nẵng, được Nhất Tín Logistics và quỹ Future Changer hỗ trợ.

Qua hoạt động này, Pizza 4P's hy vọng sẽ một phần nào đó động viên và mang lại nghị lực cho các người hùng để họ có thể tiếp tục chiến đấu. Hiện nay, tất cả chúng ta đang phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, như lần trước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Hãy vững vàng và luôn bình tĩnh, mọi người nhé!” – ông Yosuke Masuko, Đồng Sáng Lập và CEO của Pizza 4P's đã bày tỏ.

Khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ, Nhất Tín Logistics đồng ý ngay và nhanh chóng vận chuyển các phần ăn Pizza 4P’s đến các người hùng áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch. Với sứ mệnh “Hơn cả một một dịch vụ”, Nhất Tín sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp góp một phần công sức đẩy lùi đại dịch COVID-19.” – ông Nguyễn Văn Tú, CEO Nhất Tín Logistics chia sẻ.

Tặng 500 xuất ăn cho các nhân viên y tế tại Đà Nẵng

Tặng 500 xuất ăn cho các nhân viên y tế tại Đà Nẵng.

Sau khi nhận được những phần ăn, bác sĩ Thành, Giám Đốc Bệnh Viện Chấn Thương chỉnh hình Đà Nẵng có chia sẻ: “Tình hình hiện này khiến nhiều người hoang mang và căng thẳng nên những động viên bên ngoài sẽ giúp cho chúng tôi cảm thấy phấn chấn hơn. Khi có thêm sự hỗ trợ của Pizza 4P's với các món ăn độc đáo, chúng tôi cảm thấy rất vui và ngon miệng. Tôi cũng mong là trong thời gian tới bên Pizza 4P's cũng có thể tiếp tục những hoạt động như thế này cho mọi người trong bệnh viện.”

Được thành lập vào năm 2011, Pizza 4P's là một nhà hàng pizza Ý-Nhật với các chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

Không chỉ được các thực khách ưa chuộng về chất lượng sản phẩm độc đáo, phô mai tươi làm tại nhà, dịch vụ khách hàng, v.v., Pizza 4P's còn được biết đến như một nhà tiên phong trong việc canh tác bền vững và trách nhiệm xã hội của ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.




Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo