Multimedia

Thực hư chuyện ‘thần y’ Đồng Nai chữa được cả HIV/AIDS chỉ bằng… sờ nắn

(DNVN) - Việc ông Đỗ Sơn Lâm hay còn gọi là “thầy Mạnh” ở xã Phú Cường, huyện Định Quán, Đồng Nai tuyên bố có thể chữa được “bách bệnh” từ ung thư cho đến căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS… “chỉ bằng sờ nắn” sẽ được tiết lộ qua đoạn video sau đây.

Clip: Quảng Bình: Kiểm lâm bị đánh vỡ đầu do chặn bắt xe chở gỗ / Clip: Hé lộ thiết giáp Stryker thế hệ mới kỹ thuật số của Quân đội Mỹ

- Video: "Thần y" chữa bệnh bằng phương pháp... sờ nắn. Nguồn: VTV24.

Chỉ vài động tác sờ nắn đơn giản trong vòng 5 phút, ông Đỗ Sơn Lâm hay còn gọi là “thầy Mạnh” đã xong một lần chữa bệnh u não cho một cô gái trẻ. Theo vị “thần y” này, làm như vậy để truyền năng lượng vào đầu giúp chữa bệnh”.
Cũng theo lời “thầy Mạnh”, không chỉ u não, mà còn nhiều bệnh nan y khác như ung thư hay thậm chí là căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS cũng có thể chữa khỏi chỉ bằng những “bài sờ nắn” và loại nước thuốc “bí ẩn” của ông.
Đã có không ít bệnh nhân tử vong sau khi được "thần y" sờ nắn.

Đã có không ít bệnh nhân tử vong sau khi được "thần y" sờ nắn.

Chính điều này khiến nhiều người bệnh tới nhà ông Đỗ Sơn Lâm ngày càng nhiều. Qua đó, làm giờ chữa bệnh kéo dào từ 4 giờ sáng cho tới 10 giờ khuya mỗi ngày bất chấp việc có không ít trường hợp bệnh nhân bị tử vong sau khi được "thần y sờ nắn”.
Đáng chú ý, “thần y” này không có giấy phép hành nghề, không cho bệnh nhân uống bất cứ thuốc gì, không dùng bảng hiệu cũng không đứng ra thu tiền bệnh. Điều này giúp ông “an toàn” trong suốt gần chục năm qua và khiến nhiều người bệnh sẵn sàng đánh cược cả tính mạng để được chữa bệnh.

Quốc Bảo (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm