Xã hội

Từ 0h ngày 16/8, TP Hải Dương đóng cửa hoàn toàn các dịch vụ, mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật

DNVN - Sau khi phát sinh 1 ca bệnh mới, UBND thành phố Hải Dương quyết định áp dụng bổ sung các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đẩy mạnh hoạt động công nhận, chứng nhận phù hợp môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm chức năng / Chiều 13/8, Việt Nam có thêm 2 ca tử vong

Trước diễn biến mới và rất phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Hải Dương. Chiều 15/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo thiết lập vùng cách ly y tế toàn TP Hải Dương ở mức độ cao hơn, quyết liệt hơn nhằm dập dịch.

Theo đó, từ 0h ngày 16/8, TP Hải Dương thực hiện cách ly nhà với nhà, khu phố với khu phố, phường xã với phường xã, đóng một số cửa ngõ ra vào.

Chủ tịch UBND thành phố Hải Dương yêu cầu thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao hơn với các biện pháp quyết liệt để dập dịch.

Từ 0h ngày 16/8, TP Hải Dương đóng cửa hoàn toàn các dịch vụ, mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Từ 0h ngày 16/8, TP Hải Dương đóng cửa hoàn toàn các dịch vụ, mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Nhà cách ly với nhà, khu phố cách ly với khu phố, phường/xã cách ly với phường/xã; đóng một số cửa ngõ ra, vào thành phố; yêu cầu tất cả người dân không được ra khỏi thành phố, trừ các trường hợp thật sự cần thiết và được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền; chỉ cho phép các phương tiện ra vào trong các trường hợp vận chuyển hàng hóa thiết yếu nhưng phải thực hiện khai báo y tế, lịch trình di chuyển, đo thân nhiệt và phun khử khuẩn theo quy định.

UBND TP cũng yêu cầu đóng cửa hoàn toàn các cửa hàng ăn, uống kể cả dịch vụ giao hàng tận nhà; các dịch vụ làm đẹp, cắt tóc, gội đầu và các dịch vụ khác có nguy cơ lây nhiễm cao. Đồng thời dừng tất cả các hoạt động hội họp tập trung đông người, các hoạt động tôn giáo.

Đối với các xe vận tải hàng hóa, xe khách tuyến tỉnh không được chạy qua địa bàn thành phố; các dịch vụ xe taxi chỉ được chở 1 hành khách.

Tất cả người dân không được ra khỏi TP, trừ những trường hợp thật cần thiết được cơ quan chức năng cho phép. Các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm