Tài chính - ngân hàng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 21/12: USD giảm giá

Tỷ giá ngoại tệ ngày 21/12 vẫn đứng yên, những thông tin tích cực về dự luật cải cách thuế của Mỹ đã không hỗ trợ đồng bạc xanh.

Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) không thay đổi nhiều, đang mức ở 93,09.

Các tin tức về tiến triển của chương trình cải cách thuế sẽ là yếu tố chi phối xu hướng của đồng bạc xanh. Các nhà đầu tư thận trọng và ít giao dịch do ngày nghỉ Giáng sinh đang tới gần.

 

Đồng bạc xanh không có phản ứng mạnh.

Đồng xanh phản ứng rất thấp sau khi Hạ viện đã thông qua kế hoạch cải cách thuế lớn nhất trong vòng 30 năm. Hiện các nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi chi tiết kế hoạch cải cách thuế khi được thông qua sẽ thế nào.

Mặc dù, phía trước vẫn còn nhiều thủ tục nhưng điều này là bước tiến quan trọng trong tiến trình cải cách thuế.

Đồng euro và bảng Anh ổn định, tỷ giá EUR /USD ở mức 1,1838 và GBP/USD ở mức 1,3392. Ngày hôm qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ, là 22.437 đồng.

Tỷ giá tại các ngân hàng thương mại: Vietcombank niêm yết tỷ giá USD/VND ở mức 22.680 đồng mua tiền mặt và 22.750 đồng bán ra. Tại ngân hàng Eximbank, tỷ giá USD niêm yết ở mức 22.660 đồng mua vào và 22.750 đồng bán ra.

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo