Doanh nghiệp

U&I Logistic thăm và “san sẻ yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương

Ngày 12/4, đoàn công tác xã hội của Công ty Cổ phần U&I Logistic (KCN Nam Tân Uyên) đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, Thị xã Thuận An thực hiện chương trình thăm và “San sẻ yêu thương”.

 

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiện đang nuôi dưỡng trên 200 người, gồm người già, người tàn tật không nơi nương tựa, trẻ em cơ nhỡ. Đoàn đã tặng 211 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, gồm tiền mặt, bánh kẹo, đường sữa cho tất cả những đối tượng được nuôi dưỡng tại trung tâm. Đồng thời tặng gạo, mì gói, dầu ăn cùng 5 triệu đồng tiền mặt cho Ban Quản lý trung tâm. Tổng giá trị quà tặng trên 30 triệu đồng.

Đại diện Công ty tặng quà “San sẻ yêu thương” cho người già được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Đại diện Công ty Cổ phần Logistic U&I cho biết: Chương trình “San sẻ yêu thương” là sự đóng góp tự nguyện của cán bộ công nhân viên công ty, kết hợp với sự đóng góp thiết thực thay cho hoa chúc mừng của các đại biểu, đối tác, khách hàng nhân các sự kiện quan trọng của công ty và Tập đoàn U&I, nhằm chia sẻ tình cảm yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, thời gian tới, chúng tôi tiếp tục đến các trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ mổ côi trên địa bàn tỉnh để thực hiện chương trình.

Nên đọc
Duy Chí (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo