Văn hóa

4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

Sở hữu thần thái sang chảnh, cuốn hút cùng gu ăn mặc luôn đón đầu xu hướng, nàng rapper nhà Blackpink có thể được coi là một trong những gương mặt đại diện sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Mỗi khi Jennie diện bất cứ món đồ hay sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì chúng sẽ nhanh chóng 'bay hơi' trên mọi kênh bán hàng.

Mấy ai như BlackPink, đi bơi diện đồ kín bưng mà vẫn gợi cảm vô cùng / Lisa (BlackPink) đẹp lung linh với kiểu trang điểm mới

1. Sản phẩm bánh snack Air Baked củaLotte

Sản phẩm mới nhất của LOTTE Confectioneryra mắt vào tháng 6 vừa qua được quảng cáo như một món ăn vặt ít calo khi sử dụng phương pháp chiên bằng sự đối lưu không khí. Nhãn hàng đã nhắm tới đối tượng khách hàng trong độ tuổi 20-30 và chọn Jennie làm đại diện. quả nhiên chiến lược này đã thành công khi mà sản phẩm vừa mới ra mắt chỉ 2 tiếng đồng hồ đã cháy hàng.

4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink - Ảnh 1

Jennie

Một nguồn tin cho biếtLotte đã thu về 2,5 tỷ won (khoảng 2 triệu USD) chỉ trong tháng đầu tiên nhờ sản phẩm này. Trước đó, công ty chỉ đặt mục tiêu doanh thu khoảng 1 tỷ won. Bên cạnh đó, video quảng cáo có sự góp mặt của Jennie cũng đạt khoảng 14 triệu lượt xem trên Youtube.

2. Bộ sưu tập kính râmJentle Home của Gentle Monster

Bộ sưu tập kết hợp cùng hãng thời trang Gentle Monster đã lập tức được tẩu tán sau khi lên kệ hồi tháng 4 vừa qua. Thậm chí trang web của hãng còn bị nghẽn chỉ sau vài phút mở bán sản phẩm bởi lượng người mong muốn sở hữu "chiếc kính Jennie" quá đông.

4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink - Ảnh 2

3. Các sản phẩm trang điểm của Hera

Các dòng son môi Sensual Spicy Nude Balm và Sensual Spicy Nude Gloss là hai sản phẩm mới đây nhất mà Jennie làm đại diện cho hãng makeup phân khúc cao cấp này. Chỉ cần một tấm ảnh thành viên Blackpink thoa màu son 422 Lingerie thôi cũng đã đủ khiến các chị em "đổ xô" đi sắm cho mình một cây rồi.

4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink - Ảnh 3

Sản phẩm Black Foundation cũng đã hết hàng trên các trang thương mại điện tử khi ra mắt tháng 4 năm 2019 sau 100 nghìn sản phẩm bán ra trong 1 tháng, đem về cho Hera doanh thu lên đến 5.3 triệu USD.

4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink - Ảnh 4

4. Bộ Hanbok cách tân củaDanha Seoul

Cuối cùng là tác phẩm của nhà thiết kế thời trang Danha được Jennie diện trong đoạn cuối MV mới nhất How You Like That. Cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng bộ hanbok này đã nhanh chóng được săn lùng và bán hết sạch hàng nhờ các bạn Blink sau khi ca khúc ra mắt.
Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 76/GP-BTTTT cấp ngày 26/02/2014
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.33505280
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC