Pháp luật

Vụ hành hung bác sĩ trong bệnh viện: Tình tiết mới nhất

Khi cấp cứu cho bệnh nhân xong, bác sĩ Trần Văn Sơn ra ngoài sảnh thì thấy nhóm đối tượng đang hành hung một thanh niên nên chạy đến can ngăn thì bị họ đánh.

Ngày 25.10, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, 3 đối tượng hành hung bác sỹ và một người khác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới gây thương tích nặng đã bị bắt giữ sau khi gây án, theo báo Lao động

Trước đó vào khoảng 20 giờ ngày 23.10, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận một bệnh nhân bị tai nạn giao thông là Y Giang Long (quê Gia Lai, trú tại TP. Đồng Hới).

Bác sĩ Sơn đã bị 3 đối tượng hành hùng gây thương tích nặng. Nguồn ảnh: Lao động

Vào lúc các bác sĩ đang cấp cứu cho Y Giang Long thì 3 người bạn của bệnh nhân đã kéo đến và hành hung anh Lê Trần Minh Tâm (35 tuổi, trú TP.Đồng Hới) ngay tại sảnh khoa Cấp cứu khiến anh bị thương tích rất nặng. Được biết, trước đó anh Tâm có xảy ra va chạm giao thông với Y Giang Long và sau đó đưa Long đến bệnh viện cấp cứu thì xảy ra sự việc. 

Đúng lúc vừa cấp cứu xong cho bệnh nhân Y Giang Long ra, bác Trần Văn Sơn - Phó Trưởng khoa Cấp cứu đã nhìn thấy sự việc trên và chạy đến can ngăn thì bị nhóm đối tượng trên lao vào hành hung. Hậu quả khiến bác sĩ Sơn bị đa chấn thương nặng vùng mặt, đặc biệt là ở mắt, phải cấp cứu, điều trị, theo Zing.vn.

Khi nhận được thông tin về sự việc, Bộ Y tế đã lên án những hành vi côn đồ, vi phạm pháp luật củ nhóm thanh niên hành hung bác sĩ Long và anh Tâm. Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã kêu gọi các cơ quan chức năng đưa ra hình phạt thích đáng đối với những kẻ đã gây thương tích đối với thầy thuốc khi đang cấp cứu cho người bệnh.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo