Hỗ trợ doanh nghiệp

Yamaha Việt Nam thu hồi gần 32.000 xe máy

(DNVN) - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa thông báo Chương trình thu hồi xe máy YAMAHA ACRUZO-2TD1 của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Theo đó, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ thu hồi 31.650 xe YAMAHA ACRUZO-2TD1, số khung từ RLCSEA910FY001001 đến RLCSEA910GY032650; sản xuất từ 22/9/2015 đến ngày 03/8/2016.

Lý do thu hồi được đưa ra là do trong quá trình sử dụng, một số khánh hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Theo đó, sau khi kiểm tra và đánh giá, Công ty Yamaha quyết định thực hiện chương trình thu hồi để sửa chữa hiện tượng nêu trên.

Phương thức thực hiện Chương trình thu hồi là, các chủ phương tiện xe Acruzo có dải số khung nằm trong danh sách số khung nêu trên cần đưa xe đến Đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền YFS của Công ty Yamaha gần nhất để tiến hành kiểm tra và lập trình lại chương trình của bộ điều khiển động cơ (ECU) miễn phí. 

Thu hồi gần 32.000 xe YAMAHA ACRUZO-2TD1.

Thời gian thực hiện Chương trình: ngày 19/10/2016 đến ngày 19/3/2017. Địa điểm thực hiện thu hồi: trên tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Yamaha. Thời gian thu hồi để sửa chữa sản phẩm: 1.3 h/xe.

Cục Quản lý cạnh tranh cảnh báo nguy cơ: Các xe thuộc diện ảnh hưởng khi ra khi bắt đầu đi hoặc chạy với tốc độ thấp có thể xảy ra hiện tượng trượt và dính giữa bộ côn tự động và nồi côn và gây ra hiện tượng rung giật xe.

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với các xe Yamaha Acruzo nêu trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Cục QLCT khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo