Pháp luật

"Yêu râu xanh" vờ mua dâm rồi hãm hiếp, quỵt tiền bé gái

(DNVN) - Con trai thỏa thuận mua dâm bé gái 14 tuổi với giá 300.000 đồng nhưng lại chở cô bé đến cánh đồng hãm hiếp rồi quỵt tiền. Khi bị bắt cha mang tiền hối lộ công an xin giảm nhẹ tội cho con.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 14/10, sau khi nhậu cùng bạn, Nguyễn Thành Tới (27 tuổi) đi uống cà phê ở xã Hòa Phú (huyện Long Hồ). Tại đây, nam nhân viên kinh doanh làm quen và được Lan đồng ý "đi khách" với giá 300.000 đồng, tiền phòng trọ cô bé trả. Nhưng khi Lan lên xe, Tới chở thẳng đến bãi đất trống ít người qua lại ở ấp Hoà Thạnh 3 (xã Thạnh Quới) và dùng vũ lực khống chế nạn nhân thoã mãn dục vọng nhưng bị chống trả quyết liệt. 

Bãi đất trống nơi cô gái bị khống chế, cưỡng hiếp. Ảnh: CTV

Ngày 19/10, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Tới (27 tuổi, nhân viên kinh doanh) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ cho biết: trong quá trình điều tra vụ án, ngày 18/10, cha ruột của Tới là Nguyễn Văn Hùng (cha của Tới) tìm đến nhà Đại úy Nguyễn Văn Tư, cán bộ điều tra viên được phân công thụ lý điều tra vụ án đưa số tiền 5 triệu đồng và xin giảm nhẹ cho con trai. Đại uý Tư đã thẳng thừng từ chối, nhưng ông Hùng đã tìm cách để lại số tiền này. Ngay trong ngày 18/10, Đại uý Tư đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và mang số tiền này nộp lại cho đơn vị xử lý. Báo CAND đưa tin.

Ngày 19/10, Công an huyện Long Hồ đã mời ông Hùng đến giáo dục và trả lại số tiền trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo