Tin tức - Sự kiện

Chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 có gì đặc sắc?

DNVN - Từ ngày 26/4 – 1/5 sẽ diễn ra chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2024 với chủ đề “Sóng mùa hè” do BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp diễn ra sự kiện này.

Quần thể du lịch quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng đạt nhiều giải thưởng từ Vietnam Travel Awards 2024 / Đà Nẵng: Hơn 70 doanh nghiệp tuyển dụng 6.500 vị trí việc làm tại Đại học Đông Á

Theo Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (BQL) Nguyễn Đức Vũ, khai trương mùa du lịch biển là sự kiện được UBND TP giao cho BQL tổ chức thường niên vào dịp 30/4 - 1/5 từ năm 2014.

Hàng năm, BQL luôn làm mới các hoạt động nhằm đa dạng thêm sản phẩm, dịch vụ du lịch biển phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân, du khách trong và ngoài nước.

Cuộc thi đắp tượng cát nghệ thuật trong chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵngluôn thu hút đông đảo người dân và du khách.

Cuộc thi đắp tượng cát nghệ thuật trong chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵngluôn thu hút đông đảo người dân và du khách.

Sau 10 năm liên tiếp được tổ chức, đến nay chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng đã trở thành sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch trên địa bàn TP.

“Chương trình năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 – 1/5 với chủ đề “Sóng mùa hè”. BQL phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại bán đảo Sơn Trà – lá phổi xanh của TP và không gian biển Đà Nẵng đầy sôi động với biển xanh, cát trắng và nắng vàng”, ông Nguyễn Đức Vũ cho biết.

Đáng chú ý, chương trình còn tổ chức các hoạt động bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường rừng, biển nhằm tuyên truyền nâng ý thức, trách nhiệm của cộng đồng người dân, du khách khi tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Cụ thể, năm nay sẽ có tổng cộng 18 hoạt động, bao gồm chuỗi 14 hoạt động chính diễn ra tại Công viên Biển Đông và các bãi biển du lịch Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành; chuỗi 4 hoạt động diễn ra tại khu vực bán đảo Sơn Trà. Lễ khai mạc chương trình sẽ được tổ chức chiều ngày 27/4 tại Công viên Biển Đông (đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà).

Nổi bật trong các hoạt động chính diễn ra tại Công viên Biển Đông và các bãi biển du lịch là thả diều nghệ thuật, không gian ẩm thực, triển lãm tượng cát nghệ thuật, trình diễn thể thao biển, show diễn thời trang nhí, khu vườn tuổi thơ, hội thi cứu hộ biển quốc tế 2024, giải bơi biển và giải đua sup “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024”, giải bóng đá bãi biển, chuỗi các hoạt động tại bãi biển đêm Mỹ An…

Tại bán đảo Sơn Trà, du khách sẽ có dịp trải nghiệm dù lượn Sơn Trà “Bay trên biển bạc 2024” và trải nghiệm dù lượn có động cơ; tour trải nghiệm “Ngắm Vọoc chà vá chân nâu”; thưởng lãm triển lãm ảnh “Khoảnh khắc Sơn Trà”; cuộc thi vẽ và triễn lãm tranh chủ đề “Sơn Trà nhỏ của chúng ta”, workshop vẽ nón lá và túi canvas.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm