Giáo dục

Đại học Trà Vinh tổ chức hội thảo quốc tế khoa học kỹ thuật

DNVN - Từ ngày 21 - 22/7/2023, Trường Đại học Trà Vinh tổ chức hội thảo khoa học quốc tế 2023 với chủ đề “Các vấn đề nghiên cứu về khoa học kỹ thuật - RET 2023”.

Trà Vinh: Khẩn trương hỗ trợ cho người dân về quê đảm bảo an toàn / Điều động Chủ tịch UBND TP Trà Vinh làm Phó ban Tuyên giáo tỉnh ủy

Hội thảo RET là hoạt động được tổ chức thường niên, gắn kết các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Đây còn là diễn đàn trao đổi về các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, chia sẻ các kết quả và kinh nghiệm nghiên cứu với các kỹ sư, các chuyên gia, nhà khoa học, các học giả trong nước và quốc tế.

Đồng thời cũng là nơi công bố những kết quả nghiên cứu - ứng dụng của các giảng viên, học viên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học.

Các đại biểu tham gia hội thảo “Các vấn đề nghiên cứu về khoa học kỹ thuật - RET 2022”.

Theo ban tổ chức, các nội dung trình bày, thảo luận tại hội thảo xoay quanh các lĩnh vực: Công nghệ Thông tin; Cơ khí - Động lực; Điều khiển và tự động hóa; Xây dựng; Cơ điện tử, Quang điện tử; Ứng dụng AI và sở hữu trí tuệ.

Tại hội thảo, các chuyên đề sẽ được báo cáo trong bởi các nhà khoa học, học giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học đến từ Hoa Kỳ, Đài Loan và Việt Nam.

Khánh Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm