Giáo dục

Hệ sinh thái thông minh dành cho giáo dục từ Promethean

DNVN - Tại hội thảo “Chuyển đổi số trong khối phổ thông: Điều kiện cần và đủ để triển khai” do Edtech Agency tổ chức ngày 24/4, công ty CMS đã giới thiệu hệ sinh thái công nghệ dành cho giáo dục của hãng Promethean.

Chung kết cuộc thi 'Sàn đấu Anh ngữ V - Champions' 2024 / Gần 1.000 học sinh tham quan, trải nghiệm tại Đại học Trà Vinh

Thành lập từ năm 1996, Promethean đến từ Vương quốc Anh hiện là thương hiệu có thị phần số 1 thế giới về giải pháp dành cho giáo dục.

Hệ sinh thái Promethean được tích hợp giữa phần cứng như màn hình tương tác và hệ thống các phần mềm phục vụ giảng dạy, đi kèm các dịch vụ như tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng.

Sự khác biệt của Promethean nằm ở 3 ưu điểm vượt trội so với các giải pháp thông thường khác, cho phép trường học, giáo viên và học sinh tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ, phục vụ cho nhu cầu chuyển đổi số tại các nhà trường.

Promethean là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về màn hình tương tác dành cho giáo dục phổ thông vào quý 4/2023, chiếm 21,1% thị phần.

Thứ nhất, Promethean luôn đi đầu về phát triển kho tài liệu giảng dạy, với hơn 50.000 bài giảng mẫu ở tất cả các bộ môn, giúp thầy cô giáo dễ dàng sáng tạo các bài giảng trực quan, sinh động, loại bỏ phương pháp giảng dạy khô khan, nhàm chán.

Thứ hai, giải pháp mở ra thế giới cộng tác liền mạch, chia sẻ không giới hạn giữa thầy và trò, kích thích học sinh say mê học tập, nâng cao chất lượng dạy và học.

Thứ ba, Promethean cung cấp nền tảng hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ công nghệ thông tin nhà trường trong việc theo dõi, quản lý, cập nhật, nâng cấp giải pháp một cách toàn diện, đơn giản và chủ động.

Promethean đã nhận được nhiều giải thưởng công nghệ giáo dục xuất sắc tại Mỹ trong nhiều năm liền. Theo Futuresource Consulting, Promethean cũng là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về màn hình tương tác dành cho giáo dục phổ thông vào quý 4/2023, chiếm tới 21,1% thị phần. Hiện nay, Promethean được yêu thích sử dụng tại 2,8 triệu lớp học, hơn 50.000 trường học ở 154 quốc gia trên toàn cầu, đứng vị trí số 1 tại Mỹ, Vương quốc Anh, Đức và Úc.

Tại Việt Nam, Promethean được sử dụng ở nhiều trường phổ thông và đại học, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của các nhà trường, như hệ thống Brighton College Vietnam, trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Đại học CMC...

“Cùng Promethean xây dựng và mang đến hệ sinh thái giáo dục hiện đại, thúc đẩy hiệu quả dạy và học, góp phần giúp các trường học chuyển đổi số thành công là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, ông Nguyễn Phước Hải - Tổng Giám đốc Công ty CMS, nhà phân phối độc quyền giải pháp Promethean tại Việt Nam chia sẻ.

Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo