DNVN - Khảo sát và tổ chức 4 điểm dừng đỗ, lên xuống khách; xây dựng kế hoạch phân luồng giao thông hợp lý; tham mưu cho UBND tỉnh báo cáo, xin ý kiến về sự cần thiết bãi bỏ hoặc dừng thu phí tham quan khu vực Núi Sam là những vấn đề cần chấn chỉnh được UBND tỉnh An Giang giao các ngành chức năng thực hiện trước ngày 20/11.
DNVN - Ngày 26/8/2022, TAND quận Cái Răng,TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm vụ kiện “Tranh chấp xử lý kỷ luật theo hình thức sa thải” giữa ông N.V.Đ và The Fruit Republic Cần Thơ (TFR). Trong vụ kiện này, ông N.V.Đ khởi kiện yêu cầu TFR phải bồi thường số tiền hơn 4 tỷ đồng vì cho rằng đã sa thải ông trái pháp luật.
DNVN - Ngày 24/02/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty cổ phần Sách Alpha đồng tổ chức buổi Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” - Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số.
Tỷ lệ các doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong 1 - 2 năm tới đang đứng đầu khu vực ASEAN. Những tín hiệu lạc quan về tăng doanh thu trên thị trường nội địa, mở rộng xuất khẩu, thu hút đầu tư công nghệ cao, một môi trường đầu kinh doanh hoàn thiện hơn… đang là những lợi thế lớn để Việt Nam thu hút dòng vốn từ Nhật Bản.
Chậm chuyển đổi công nghệ khiến cho nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất trong nước sẽ khó tránh chuyện bị đào thải, nhất là trong thời COVID-19 đầy thách thức như năm 2022 này. Chính vì vậy, các DN vẫn mong có cơ chế thoáng hơn trước bài toán khó giải là phải lo chi phí cho việc đầu tư công nghệ mới.
DNVN - “Xe tầu đi rụng bánh” tuy chỉ là một câu nói đùa của các khách hàng Việt, nhưng nó lại phản ánh một định kiến không dễ xóa mờ về những chiếc xe hơi mang thương hiệu Trung Quốc…