Xã hội

"Ï am Hardwell" - một dự án kinh doanh hiệu quả

Chương trình âm nhạc "I AM HARDWELL" được tổ chức tối 28/9/2014 tại sân vận động Quân khu 7 đã thu hút hàng chục ngàn người xem.

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 (26 tuổi) mang quốc tịch Hà Lan. Hiện, anh là DJ số một thế giới theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ’s Magazine. Những video trình diễn tại các lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Uitra của anh đều đạt lượt view xấp xỉ 80 triệu người xem.

Hardwell đã được các hãng đĩa lớn nhất Hà Lan mời kí hợp đồng độc quyền từ khi anh vẫn còn là một cậu bé. Việc mời được DJ Hardwell sang biểu diễn là minh chứng cho tham vọng của BTC sẽ mang đến một lễ hội âm nhạc EDM đúng nghĩa lần đầu tiên tại Việt Nam.

HARDWELL trên sân khấu sân vận động Quân khu 7 tối 28/9

Cách đây hai tháng khi thông tin về chương trình âm nhạc này được đưa ra đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, những tín đồ nhạc EDM từ Bắc chí Nam. Thậm chí rất nhiều người hâm mộ từ các tỉnh, thành đã mua vé đổ về Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự chương trình này.

Cùng với truyền thông, các cơn sốt vé đã tăng nhè nhẹ, tuy vậy với giá vé tương đối phù hợp và cách thức bán vé hiện đại đã hạn chế được tương đối nạn phe vé.

Ban Tổ chức đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao khi tổ chức họp báo ngay sau khi HARDWELL đáp chuyến bay xuống TP.HCM. Buổi họp báo tuy ngắn gọn nhưng tất cả thông tin và hình ảnh một Hardwell thân thiện đã được gửi đến báo giới và qua đó đến người hâm mộ một cách đầy đủ nhất. Sự giản dị nhưng gần gũi và đầy chất trí tuệ cũng làm cho hình ảnh của HARDWELL càng thu hút khán giả hơn.

HARDWELL cũng là một người rất chuyên nghiệp khi trả lời câu hỏi của fan về cảm xúc khi đến Việt Nam,  Hardwell cho biết anh vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của fan ngay tại sân bay và anh hy vọng đêm diễn sẽ là đêm thành công nhất trong tour thế giới mà anh đang thực hiện.

Khán giả phấn khích tột độ

 

Một bữa tiệc âm thanh ánh sáng

Và tối 28/9 tại Sân vận động Quân Khu 7, mọi cảm xúc đã vỡ oà, các bạn trẻ phấn khích tột độ nhưng với một sự rạng ngời, hào sảng, chứ không phải là sự uỷ mị, sướt mướt như ở một vài chương trình trước đây. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng khán giả gần như quên hết, trong không gian âm thanh và ánh sáng hoành tráng, kéo dài từ hơn 4 giờ chiều đến gần nửa đêm.

DJ Hardwell - nhân vật chính của đêm diễn - đã thổi lửa đến hàng ngàn khán giả. Anh liên tục khuấy động không khí, cùng những hành động cá tính như nhảy lên bàn, yêu cầu các fan cùng nhảy lên theo nhạc, tặng quà bất ngờ cho khán giả từ trên sân khấu…

Đối với Nhà tổ chức thì chương trình Ï AM HARDWELL” là một “phi vụ” kinh doanh “thành công, hứa hẹn cho các chương trình thành công tiếp theo. Bài học muôn thủa của kinh doanh, đó vẫn là sự chuyên nghiệp và đặt lợi ích người sử dụng dịch vụ lên cao nhất.

Thuỳ Dương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo