Góc nhìn

Việt Nam sẽ giàu lên nhanh nhất thế giới trong 10 năm tới

Chuyên gia Andrew Amoils của New World Wealth, cho biết, trong 10 năm tới mức độ giàu có của Việt Nam được dự báo tăng tới 125% và là mức tăng trưởng tài sản lớn nhất so với bất kỳ quốc gia nào xét về GDP bình quân và số lượng triệu phú.

DNVN – Chia sẻ với “Điểm hẹn doanh nhân” lần đầu tổ chức tại Đà Lạt, diễn giả Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC cho rằng, những khó khăn của thương trường là bình thường, phải xảy ra. Không có những đợt đào thải thì sẽ chẳng có phát triển. Bài hát mà không có cao trào, không có trầm bổng, cứ đều đều thì buồn ngủ lắm.
DNVN - Mặc dù dự án Khu du lịch Sông Hậu đã bị thu hồi từ đầu năm 2018, đến nay đã hơn 5 năm, chủ đầu tư vẫn chưa nhận được quyết định bồi thường nên đã có văn bản gửi đến Thường Trực UBND thành phố Cần Thơ, đề nghị được đối thoại trực tiếp và công khai với chính quyền.
DNVN - Khảo sát và tổ chức 4 điểm dừng đỗ, lên xuống khách; xây dựng kế hoạch phân luồng giao thông hợp lý; tham mưu cho UBND tỉnh báo cáo, xin ý kiến về sự cần thiết bãi bỏ hoặc dừng thu phí tham quan khu vực Núi Sam là những vấn đề cần chấn chỉnh được UBND tỉnh An Giang giao các ngành chức năng thực hiện trước ngày 20/11.
DNVN - Ngày 26/8/2022, TAND quận Cái Răng,TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm vụ kiện “Tranh chấp xử lý kỷ luật theo hình thức sa thải” giữa ông N.V.Đ và The Fruit Republic Cần Thơ (TFR). Trong vụ kiện này, ông N.V.Đ khởi kiện yêu cầu TFR phải bồi thường số tiền hơn 4 tỷ đồng vì cho rằng đã sa thải ông trái pháp luật.