Cạnh tranh

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

DNVN - Sở Công Thương Đà Nẵng đang tìm kiếm các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ tư vấn, tạo lập gian hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm trên sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee cho các cơ sở, doanh nghiệp đăng ký hỗ trợ.

DNVN – Theo bà Vũ Thị Liên Hương - Bí thư thứ hai phụ trách bộ phận Giáo dục, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, chương trình du lịch kết hợp đào tạo là loại hình mới, có nhiều tiềm năng trong việc thúc đẩy hơn nữa hiểu biết, hợp tác giữa người dân, doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Nhật Bản.
DNVN - Là nhà quản lý, nhà khoa học hiện công tác tại Lâm Đồng, song với tình cảm và tinh thần khoa học, Tiến sĩ Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã dành thời gian điền dã, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh các tỉnh Tây Nguyên trong đó có Măng Đen - Kon Tum. Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu bài viết của ông.
DNVN - Là doanh nghiệp Lâm Đồng đi đầu trong việc đưa món ăn dân dã, bình dị như khoai lang chinh phục thị trường Nhật Bản, ông Nguyễn Duy Đa – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viên Sơn, cho rằng, để bước chân vào thị trường này, người sản xuất phải có chữ "tín" lẫn chữ "tâm" và phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
DNVN – Theo đánh giá của người trồng cà phê Lạc Dương (Lâm Đồng), khi Dự luật Quy định chống phá rừng châu Âu thực thi, doanh nghiệp và người trồng nhỏ lẻ sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để cải thiện quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị cà phê Việt trên trường quốc tế, mở ra triển vọng thị trường mới.