DNVN - Các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G RAN (Radio Access Network) của Samsung cung cấp cho Comcast cách thức mới nhằm mang lại trải nghiệm kết nối thông suốt, mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của Xfinity Mobile và Comcast Business Mobile.
DNVN - Vietcombank và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
DNVN - Song hành cùng kênh phân phối truyền thống đã đi vào ổn định, thương mại điện tử hiện đã được các hộ sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp tại tỉnh Thái Bình lựa chọn từng bước triển khai đưa nông sản, đặc sản địa phương, sản phẩm tiêu biểu (OCOP) lên tiêu thụ qua các kênh trực tuyến.
DNVN - Theo PGS.TS Nguyễn Danh Sơn, các mô hình kinh tế tuần hoàn (KTTH) và kinh tế số (KTS) vẫn đang phát triển một cách tách rời và "lệch nhịp" nhau, chưa thực sự gắn kết với nhau. Việc gắn kết chúng với nhau là bước đi cần thiết để tiến tới hội nhập KTTH số với KTS, trở thành bộ phận hữu cơ của KTS cùng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
DNVN - Vận hành chính thức bắt đầu từ ngày 16/9, Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới (e-GP mới) tại địa chỉ https://muasamcong.mpi.gov.vn/ có nhiều điểm thay đổi, chạy được trên đa trình duyệt và đáp ứng mục tiêu quản lý thống nhất thông tin về đấu thầu, thực hiện đấu thầu qua mạng an toàn, minh bạch và hiệu quả kinh tế.
DNVN - Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến trong nhiều hoạt động kinh tế xã hội tại Việt Nam, đặc biệt với mã QR động - nhờ kết nối trực tiếp giữa hệ thống thanh toán của ngân hàng đến hệ thống quản lý khoản phải thu của doanh nghiệp - đem đến nhiều lợi ích và an toàn hơn cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng.
DNVN - Sáng nay 15/9, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không gian số”, giới thiệu phiên bản nâng cấp “Một chạm đến Đà Nẵng” trên công nghệ VR360 và vũ trụ ảo (mertaverse), đồng thời triển khai truyền thông du lịch Đà Nẵng trên kênh truyền hình và các nền tảng du lịch thương mại điện tử.