Công nghệ

Đà Nẵng: Đưa nước mắm Nam Ô, cây khôi nhung Sơn Trà, hoa đào chuông Bà Nà vào nhiệm vụ KH&CN năm 2021

DNVN - Ngày 9/5, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Đà Nẵng Lê Đức Viên cho hay, Sở KH&CN vừa có Thông báo tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì nhiệm vụ KH&CN cấp TP (sau đây viết tắt là nhiệm vụ) năm 2021, đối với 3 đối tượng nghiên cứu chính là nước mắm Nam Ô, cây khôi nhung Sơn Trà, và hoa đào chuông Bà Nà.

DNVN - Tại hội nghị đẩy mạnh Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số năm 2022, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone và các doanh nghiệp số xuất sắc đã cùng ký kết Thỏa thuận Hợp tác với Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia mạng lưới hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số.
DNVN - Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank chính thức được ra mắt và trở thành ứng dụng ngân hàng số tiên phong trong việc cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng (kể cả sản phẩm vay) thông qua một ứng dụng điện tử duy nhất.
DNVN - Điếc tiếp nhận là tình trạng người bệnh bị suy giảm khả năng nghe với các biểu hiện là ù tai, nghe kém, lãng tai, nặng tai... gây khó khăn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Trong suốt gần 10 năm qua, việc chữa điếc tiếp nhận bằng sản phẩm thảo dược Kim Thính là phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại sao lại như vậy?