Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN - Công ty Cổ phần Đầu tư Cửu Long Corporation (Cửu Long Corporation) là đơn vị vận hành hệ thống hợp tác xã vận tải, chuyên cấp phù hiệu xe kinh doanh theo hợp đồng, xe tải, xe container và là đối tác hàng đầu cung cấp các giải pháp kinh doanh xe công nghệ như: Grab, Be, Xanh SM… cho cá nhân và doanh nghiệp.
DNVN - Công nghệ số đang trở thành trục chính định hình thương hiệu quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên mới, là con đường ngắn nhất để thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu. Không thể dựa mãi vào tài nguyên truyền thống, doanh nghiệp cần chuyển mình, ứng dụng công nghệ một cách bài bản trong mọi khâu hoạt động.
DNVN - Vinh dự được mời phát biểu tại hội thảo quốc tế về phát triển thương hiệu toàn cầu do WIPO tổ chức ngày 12/6 tại Hà Nội, CEO Sao Thái Dương chia sẻ, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua hệ thống Madrid mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt trong việc xây dựng nền tảng pháp lý vững chắc để thương hiệu Việt tự tin bước ra thế giới.
DNVN – Ngày 11/6, UBND huyện Đam Rông (Lâm Đồng) phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo – Đào tạo “Sản phẩm được xác lập nhãn hiệu chứng nhận: Định vị thương hiệu – Mở rộng thị trường”, nhằm quảng bá và nâng cao giá trị ba sản phẩm đặc trưng vừa được xác lập nhãn hiệu chứng nhận.
DNVN - Đam Rông, vùng đất cao nguyên phía Bắc Lâm Đồng đang từng bước ghi dấu ấn trên bản đồ nông sản Việt Nam nhờ cây sầu riêng. Với diện tích ngày càng mở rộng, chất lượng trái vượt trội và chiến lược xây dựng nhãn hiệu chứng nhận, địa phương này đang kỳ vọng tạo nên một thương hiệu nông sản mạnh và phát triển bền vững.
DNVN - Trong thời đại mà ESG trở thành thước đo uy tín, thực hành ESG giúp doanh nghiệp khẳng định triết lý phát triển bền vững, nhân văn và tạo dấu ấn thương hiệu khác biệt. Khi đặt ESG vào trung tâm chiến lược, doanh nghiệp không chỉ tăng sức cạnh tranh mà còn lan toả giá trị trách nhiệm và lòng tin với cộng đồng.
DNVN – Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND huyện Đam Rông Liêng Hót Ha Hai với phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam khi sầu riêng, dứa mật và bánh tráng làng Tày Đam Rông được xác lập nhãn hiệu chứng nhận, mở ra những cơ hội lớn về thị trường, giá trị kinh tế và nâng cao vị thế sản phẩm địa phương.