Văn hóa

"Bà Tưng", Thúy Vi đua nhau tranh tài The Face mùa 2

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 nhận được sự quan tâm của khán giả khi Bà Tưng - Huyền Anh, Thúy Vi, Ngân 98, Mon 2k tham gia tranh tài.

Những ngày qua, thông tin chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 trở lại khiến nhiều khán giả quan tâm chương trình đứng ngồi không yên, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Thúy Vi và "Bà Tưng" Huyền Anh trong top thí sinh được nhiều lượt bình chọn. Ảnh Đất việt. 

Hiện tại, chương trình đang bước vào giai đoạn sơ tuyển nhưng đã tạo sóng trên nhiều trang mạng xã hội khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt "hotgirl" thị phi như Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98, Mon 2k... 

Đặc biệt hơn, trong danh sách thí sinh của vòng tuyển chọn trực tuyến, Thúy Vi và Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đang nằm trong top 5 người có lượt bình chọn cao nhất. 

Thúy Vi từng được biết đến là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Midu và thiếu gia Phan Thành. Trong khi đó, Bà Tưng lại nổi tiếng với những clip khoe ngực phản cảm.

Qua những gì mà cả hai đã tạo ra trên mạng xã hội suốt thời gian qua thì việc được bình chọn cao với nhiều người là một kết quả khá mâu thuẫn. Bởi thực tế quan sát cho thấy, cả Thúy Vi và Bà Tưng Huyền Anh đều có lượng antifan đông hơn... fan, báo Đất việt đưa tin. 

Cho đến thời điểm hiện tại, vị trí của Thúy Vi đã bỏ xa Bà Tưng Huyền Anh với khoảng cách 5000 phiếu bình chọn. Cô gái Cà Mau ồn ào này hiện đang giữ vị trí 2 trong bảng tổng sắp của vòng bình chọn online The Face. Bà Tưng Huyền Anh dù có bước đột phá ngay ngày đầu nhưng hiện tại đã chững lại với hơn 4.200 vote.

 

Sốc nhất có lẽ là gương mặt đứng đầu bảng bình chọn hiện nay, một cái tên quá lạ đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cô gái có tên Thùy Trâm hiện đang đánh gục cả Thúy Vi và Bà Tưng với gần 11.000 vote, khá vững chắc ở vị trí cao nhất.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Giao thông, Đất việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo